Tiêu Chiến: ( ・᷄ὢ・᷅ )!?

4.3K 423 28
                                    

Ngày hôm qua, weibo của hàng triệu người đã nổ tung.

Những tin tức mới cứ thế xuất hiện, hàng trăm blogger liên tục lên bài với những tiêu đề rất câu người đọc cùng một nội dung duy nhất: Vương Nhất Bác dính nghi án hẹn hò với nữ diễn viên mới nổi thầm thích mình Châu Khiết Ân - chuyện thật hay chỉ là trò đùa?. Tin tức này nóng đến mức nghiễm nhiên chiếm trọn hết hot search ngày hôm đó, không khỏi khiến vài người qua đường cũng phải thấy thán phục.

Ấy thế mà Vương Nhất Bác một chút cũng chẳng biết gì.

Hắn còn đang bận tham gia show thực tế trải nghiệm một tuần không dùng đồ hiện đại, vậy nên đừng nói là điện thoại, ngay cả đồng hồ đeo tay điện tử của hắn cũng đã sớm bị đoàn phim phát hiện và thu giữ khiến Vương Nhất Bác vô cùng hối hận vì không nghe lời Tiêu Chiến dặn. Hắn trong lòng không vui, thế nhưng hắn cũng không phàn nàn gì.

Một tuần đó có rất nhiều nhiệm vụ điên rồ, ví dụ như theo nông dân lấy mật từ tổ ong, ví dụ như lên núi đốn củi xong phụ giúp người ta đào ao, lại ví dụ như phải đi bắt cá lội ruộng lúc sớm và đem lên chợ bán,... Vương Nhất Bác mỗi khi nhận nhiệm vụ đều rất bất đắc dĩ, không một nhiệm vụ nào dễ cả, huống hồ chi ở đây toàn là nam thanh nữ tú sinh ra ở thành phố. Nhưng mà mấy hôm trước Tiêu Chiến vừa chọc Vương Nhất Bác rằng hắn sẽ thua chót là cái chắc, hại Vương Nhất Bác "ghi thù" muốn chứng tỏ anh nói sai nên tự hứa với lòng nhiệm vụ nào hắn cũng sẽ vô cùng nghiêm túc. Thế nhưng...

Trong dàn diễn viên tham gia có ba nam và ba nữ, họ chia đội ở sân bay và trong suốt bảy ngày này sẽ cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ. Vương Nhất Bác trong lòng thầm mong người cùng đội mình sẽ là một trong hai nam diễn viên kia, thế nhưng ông trời lần này không mỉm cười với hắn bởi vì khi Vương Nhất Bác nhìn thấy Châu Khiết Ân mặt đỏ ánh mắt đầy sao chạy đến chỗ mình, hắn liền biết lần này hắn tiêu rồi.

Đừng nói là Vương Nhất Bác, ai trong đoàn phim nay cũng đều biết Châu Khiết Ân từng lên show truyền hình công khai mẫu hình lý tưởng của cô ấy là Vương Nhất Bác, nếu được cô muốn theo đuổi, thậm chí là cưới hắn. Sự việc đó thật sự chấn động cả một hôm, mãi đến khi phòng làm việc của Châu Khiết Ân lên bài xoá bỏ hiểu lầm thì mới lắng xuống một chút. Thật ra ban đầu Vương Nhất Bác chẳng quan tâm gì lắm bởi vì những chuyện này không có gì quá to tát, ấy thế mà tối hôm đó không biết làm cách nào Châu Khiết Ân tìm được số của Vương Nhất Bác, nhắn tin vô cùng lịch sự,

Châu Khiết Ân: Tiền bối, em là Châu Khiết Ân, em có thể kết bạn wechat với anh không? Trên đây không tiện ạ, rất làm phiền anh...

Hắn đồng ý, đồng ý được nửa tiếng thì hối hận muốn chết. Châu Khiết Ân ban đầu còn đề cập về chuyện kia mong muốn hắn đừng để tâm, thế nhưng sau đó cô nàng liền "thay đổi" nhanh như chớp,

Châu Khiết Ân: Nhưng mà tiền bối, buổi phóng vấn đó em hoàn toàn nói thật

Vương Nhất Bác: .... Hả?

Châu Khiết Ân: Em... em muốn theo đuổi anh...

Vương Nhất Bác:...

Vương Nhất Bác khi đó vô cùng bối rối, sau đoạn hội thoại đó cũng bị Tiêu Chiến phát hiện. Tiêu Chiến là một hũ giấm ngầm ủ lâu năm, anh ghen muốn chết nhưng lại không nói, càng không muốn kiếm chuyện với ai, cả ngày cứ đăm chiêu suy nghĩ bơ triệt để Vương Nhất Bác, hại Vương Nhất Bác phải vừa dỗ vừa thề thốt linh tinh mới tha cho...

Bác Quân Nhất Tiêu | lão Vương, lão Tiêu ghen rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ