Chap 1 [Tỏ Tình]

7.8K 523 127
                                    


_____________

Bakugou không giỏi trong việc thể hiện cảm xúc của mình, không phải là ngại hay bất cứ thứ gì, chỉ là đếch làm thế nào để biểu hiện mình đang buồn, hay thích thú nên cậu chọn cách tức giận. Tức giận với mọi người xung quanh như thằng trẩu ấy. Nhưng mẹ cậu từng nói "Đến khi con thích người nào đó, con sẽ thay đổi".

Chẳng hiểu sao gần đây mỗi lần nhìn thấy mặt tên hai màu thì hai tai lại đỏ bừng lên, tim đập loạn lên, cảm giác này là gì ấy nhỉ?

Todoroki rất ít khi cười nhưng mỗi lần như vậy lại mang đến cho người khác cảm giác đầy đủ và ấm áp điển hình như Bakugou.
Một xíu đẹp trai, một xíu cao, một xíu năng lực mạnh, chỉ cái bóng của todoroki thôi cũng làm bao nhiêu cô gái chết mệt.

Đôi bàng tay dính chặt túi quần vì lạnh "không khí lạnh rồi, giống như tên đó." bakugou vừa đi vừa ngước mặt tên trời rồi thì thầm.

"Mày khùng rồi hả bakugou? Tâm tư em nào đây~" Kirisima lây nhẹ vai bakugou vừa nói vừa nở một nụ cười đắc ý.

"Cảm giác rất muốn chạy thật nhanh tới rồi ôm người kia vào lòng, là gì mày" Trong tim Bakugou đầy ấp những sự khó hiểu.

Kirisima nhìn Bakugou im lặng trong vài giây "Ngu à? Yêu đấy, là yêu đấy cha nội!!"

Mặc dù có chút xấu hổ trong việc thừa nhận vụ này nhưng đây là sự thật sao có thể thay đổi. Bakugou chưa từng nghĩ sẽ có một người làm trái tim vững như núi của cậu ấy lung lây, nhưng chính là người cậu luôn coi là đối thủ.

Vẫn như hằng ngày các cô nữ sinh của lớp lại thích thú với cái gì đó của tên hai màu nữa rồi. Không hiểu sao cậu không kiềm chế được ánh mắt tức giận khi nhìn vào Todoroki. Có vẻ Todoroki cảm nhận được bất chợt lạnh sống lưng với một chút khó hiểu khi ai đó nhìn mình tức giận trong khi mình chưa làm gì người ta cả ._? Todoroki hoài nghi.

"Mẫu người cậu ghét là gì hả, todoroki?" Ochako thích thú hỏi.

"Là người tự cao, háo thắng, cọc cằn, đụng đâu sủa đó, làm trước suy nghĩ" Sau những lời nói đầy sức thuyết phục của Todoroki thì một vụ nổ lớn xẩy ra. Là cái bàng đáng thương của Midoriya..

Todoroki khẽ cười như phát hiện ra gì đó.

~~

"Này todoroki, cậu thích món gì"

"Mì soba, mì lạnh" Todoroki lạnh lùng trả lời.

"Vậy thì khẩu vị khác nhau rồi tôi thích mì nóng hơn nhưng Udon vẫn là tuyệt nhất~ Bữa nào tôi với cậu đi ăn một bữa nhé!"

"hôm nào---" Chưa nói hết câu Todoroki giật mình cảm thấy lạnh sống lưng, phía sau cậu là một Bakugou nổi giận với gương mặt đen xì xì. Cậu hoang mang chưa biết nói sao thì Yoarashi liền vỗ nhẹ vai :

"Thế cậu cho tôi xin số điện thoại nhé"
Hai mắt Yoarashi sáng rực, còn có cái không khí hồng hồng bao quanh.

"ư..ừm.."

Còn Bakugou thì sống tới tuổi này mới biết cảm giác ngứa gan ngứa ruột khi ghen là gì =))

Sau một buổi vật lộn với đám nhóc nghịch nghợm thì cuối cùng chúng tôi cũng quay về kí túc xá.

[Fanfiction] [TodoBaku] Nghiêm TúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ