Chương 1
Cố Thiên Nhiễm mở to mắt, xoa xoa cái trán, kỳ quái, hắn như thế nào ngủ rồi?
Bổn còn ở buồn bực, nhưng là giương mắt tùy ý đảo qua, hắn lại nhăn lại mi tới, đây là nào? Hắn nhớ rõ hắn ngủ phía trước, là ở thư viện tra tư liệu, như thế nào một giấc ngủ dậy thay đổi địa phương?
Nơi này là...... Quán cà phê? Cố Thiên Nhiễm đang ở chinh lăng, bên tai bỗng nhiên vang lên một thanh âm.
"Ngươi chính là Cố Thiên Nhiễm?"
Cố Thiên Nhiễm quay đầu trong nháy mắt, đã bị mãn nhãn châu quang bảo khí lóe một chút. Hắn theo bản năng gật đầu: "Ta là."
Ung dung hoa quý phụ nhân híp mắt đánh giá hắn trong chốc lát, tự giới thiệu nói: "Ta là Yến Luật mẫu thân."
Yến Luật? Nghe có điểm quen tai.
Cố Thiên Nhiễm bất động thanh sắc mà chọn một chút mi, theo sau đứng dậy, nói: "Ngài hảo, mời ngồi!"
Yến phu nhân đi đến hắn đối diện vị trí, đối hắn gật đầu một cái, sau đó ưu nhã mà ngồi xuống. "Ngươi cũng ngồi." Nàng nói.
Cố Thiên Nhiễm theo lời ngồi xuống.
"Ngươi biết ta hôm nay vì cái gì tới tìm ngươi sao?" Yến phu nhân thanh âm lãnh đạm, nghe đi lên còn có chút ngạo mạn.
Cố Thiên Nhiễm lắc đầu.
Yến phu nhân cười một chút, nói: "Ngươi ở cùng ta nhi tử kết giao đi." Cũng không phải câu nghi vấn, mà là khẳng định câu.
Cố Thiên Nhiễm trầm mặc.
"Ngươi đừng tưởng rằng ngươi không nói lời nào ta cũng không biết." Yến phu nhân nhìn chằm chằm hắn, "Ta nói cho ngươi, ta nhưng cái gì đều biết. Các ngươi mới vừa kết giao ba ngày, là ta nhi tử cáo bạch."
"Hắn thực thích ngươi, cả ngày vây quanh ngươi chuyển, liền tính về đến nhà, cũng là tam câu nói không rời ngươi." Yến phu nhân nói, đầu lưỡi để ở hàm răng thượng sách một tiếng, ngữ khí làm như khinh thường, "Hắn thân là Yến gia người thừa kế, thật là một chút cũng không trầm ổn."
Cố Thiên Nhiễm lẳng lặng mà nghe nàng nói, biểu tình không có chút nào biến hóa.
Yến phu nhân lấy qua tay bao, từ bên trong lấy ra một trương thẻ ngân hàng, nói: "Phương diện này là 500 vạn."
Cố Thiên Nhiễm nhìn kia trương bị đẩy đến chính mình trước mặt tấm card, cảm xúc rốt cuộc có dao động: "500 vạn?!" Không phải hẳn là một trăm vạn sao?
"Đúng vậy, 500 vạn." Yến phu nhân lặp lại một lần, theo sau nhìn hắn giơ lên khóe môi, "Như thế nào, chê ít sao?"
"Ta không phải ý tứ này......"
Không đợi hắn phủ định xong, Yến phu nhân lại từ trong bao lấy ra một trương tạp, "Nơi này là mặt khác 500 vạn, hai trương thêm lên, ngươi sẽ không lại chê ít đi?"
"Ngài......" Cố Thiên Nhiễm nhíu lại khởi mày, "Rốt cuộc muốn làm cái gì?"
Hiện tại rốt cuộc là cái tình huống như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành Bạch Nguyệt Quang chỉ nghĩ chia tay - Hoán Thời
General FictionVăn án: Cố thiên nhiễm xuyên, xuyên vào một quyển tiểu thuyết. Này bổn tiểu thuyết đúng là muội muội lừa dối hắn xem cẩu huyết thế thân đam mỹ tiểu thuyết, bên trong pháo hôi bạch nguyệt quang cùng hắn cùng tên. Cố thiên nhiễm xuyên thành cái này bạ...