"CÁC CẬU THẤT BẠI NHIỆM VỤ LẦN NÀY!!!!!"
"Chúng... Chúng tôi xin lỗi, thưa Đô đốc!"
Tình hình hiện tại là mọi người đang ở trên trạm TAPOPS. Boboiboy và Gopal đang phải đứng chịu màn la rầy (T/g: Tui không biết nên ghi là "la rầy" hay "la hét" nữa :^ ) của Đô đốc Tarung vì làm nhiệm vụ thất bại.
Boboiboy khẽ thở dài. Đúng là dạo này cậu mất tập trung thật! Cậu mệt mỏi cúi gằm đầu xuống, những lọn tóc trước trán che đi đôi mắt đượm buồn của cậu. Bây giờ, những lời của Đô đốc chả lọt vào tai cậu chữ nào nữa rồi.
"Haizzz... Không biết ông như thế nào rồi nhỉ? Mong là không có chuyện gì xảy ra..."
Mải mê suy nghĩ nên Boboiboy không hề biết rằng Đô đốc đã im bặt từ lúc nào. Cậu cứ đứng cúi gằm mặt mặt như thế cho đến khi...
"Này Boboiboy! Cậu ngủ gật hả?!" - Gopal đập thật mạnh vào vai Boboiboy.
"Này! Đau đấy! Mà có chuyện gì thế? Đô đốc đâu?" - Boboiboy xoa bóp vai - nơi cậu vừa bị Gopal đập thật mạnh - ngơ ngác hỏi.
"Trời ạ! Đô đốc kêu bọn mình về phòng đi! Rồi ông ấy đi luôn rồi!"
"Eh?! Tớ tưởng bọn mình phải bị quăng ra khỏi trạm TAPOPS rồi chứ?" - Boboiboy có hơi bất ngờ. Gì chứ?! Hôm nay Đô đốc Tarung hiền vậy sao? Ông ấy uống lộn thuốc à?!
"Ai biết đâu! Fang, Yaya và Ying nói gì với Chỉ huy KokoCi ấy, rồi ông ấy nói lại với Đô đốc Tarung. Thế là Đô đốc kêu bọn mình về phòng rồi đi luôn." - Gopal vừa nói vừa chỉ tay về phía ba người: một tím, một hồng, một vàng đang bàn tán chuyện gì đó với nhau.
Boboiboy nghiêng đầu ngẫm nghĩ, một dấu chấm hỏi to đùng xuất hiện trên đầu. Cậu bước lại chỗ bọn họ, vỗ vai Fang, hỏi:
"Này! Các cậu đang bàn chuyện gì vậy?"
"Eh?! Boboiboy?! À... Bọn này tán chuyện phiếm chút ấy mà! Cậu không cần quan tâm đâu." - Fang giật mình. Không biết Boboiboy đã nghe được gì chưa nhỉ?
"Vậy hả... Xem ra tớ làm phiền các cậu rồi nhỉ? Thôi, tớ về phòng đây." - Boboiboy gãi đầu, giọng thoáng buồn. Cậu không đủ tin tưởng để mọi người chia sẻ chuyện gì sao?
"A này! Cậu trông có vẻ mệt mỏi quá nhỉ! Để Fang đi theo hộ tống cậu về phòng cho. Cậu mệt như vậy, lỡ có chuyện gì thì sao?!" - Yaya thấy nét mặt đượm buồn của Boboiboy nên lên tiếng với những mong vớt vát tình hình được chút. Tiện thể... cho cái tên nào đó cơ hội gần gũi với ai kia luôn.
"Ơ này..." - Fang kêu lên, khuôn mặt bắt đầu hơi đỏ.
"Cậu thích Boboiboy mà phải không? Thế thì quan tâm cậu ấy nhiều lên để chiếm được thiện cảm chứ. Chiếm được thiện cảm rồi thì chiếm luôn trái tim!" - Ying nói thật nhỏ, chỉ đủ cho Fang nghe.
Còn bé Boi thì đứng nghệch mặt ra đó, ngơ ngác như người vừa mới từ trên trời rơi xuống. Bọn họ coi cậu là trẻ lên ba dễ lạc đường hay gì?!
Fang vuốt mặt, cố gắng bình tâm lại rồi bước đến bên Boboiboy, chạm nhẹ vào tay cậu:
"Thôi, để tớ đưa cậu về phòng. Cậu mệt mỏi quá rồi lại ngất xỉu ngay trên hành lang thì khổ."
"Tớ... Tớ ổn mà! Tớ tự đi về phòng được!" - Boboiboy vội xua tay.
"Đừng bướng nữa! Tớ đưa cậu về phòng!" - Fang lấy hết can đảm nắm nhẹ tay Boboiboy kéo đi.
"Này này này!! Đã bảo là tớ tự đi được mà!" - Boboiboy la toáng lên. Bỗng dưng tim cậu hẫng mất một nhịp, khuôn mặt cũng đã bắt đầu phiếm hồng.
"Hả?! Cái cảm giác gì thế này?!"
"Đợi tớ với!" - Gopal định chạy theo Boboiboy thì...
"Gopal! Cậu ở đây với bọn tớ!" - Yaya bay đến tóm Gopal lại.
"Hảaaaaa?! Gì chứ?!" - Gopal kêu lên bất mãn.
"Sao?! Có ý kiến?" - Yaya liếc nó một cái thật sắc. Ying cũng đã ở ngay sau Gopal từ lúc nào, tỏa sát khí ra khắp nơi.
Gopal nuốt nước bọt. Đằng trước có sát khí của Yaya, lén phén một cái là bị nhét bánh quy vào mồm thì toi. Còn đằng sau thì có sát khí của Ying, bị cô nàng đá một cái là từ giã cuộc đời luôn.
"À... ờm... Không có ý kiến gì hết! Hehe!" - Gopal đổ mồ hôi hột, rồi từ sợ hãi chuyển sang thắc mắc - "Cơ mà... có chuyện gì thế? Sao phải gọi tớ ở lại?"
Hai cô nàng nhìn Gopal rồi nhìn nhau, đưa tay lên day day trán.
"Ngay cả cậu ta cũng quên sao?! Bạn bè thế đấy!"
Yaya hít một hơi thật sâu rồi rồi nói thật nhỏ, thật chậm để chắc chắn rằng Gopal nghe không sót chữ nào:
"Ngày-mười-ba-tháng-ba-là-sinh-nhật-Boboiboy. Hôm-nay-đã-là-ngày-mười-tháng-ba-rồi."
"HẢ?! Thật sao?!" - Gopal la lên đầy bất ngờ.
"Này này! Bé bé cái mồm lại! Boboiboy mà phát hiện kế hoạch của tụi mình là tớ cho cậu ra vũ trụ ngắm sao băng luôn đấy." - Ying nhanh chóng bịt miệng Gopal lại, đe dọa.
Thế là Gopal gật đầu lia lịa, rồi hai cô nàng đi đâu thì nó đành đi theo đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Happy Birthday, Boboiboy!
Short StoryMình ume FangBoi quá nên sinh nhật thằng nhỏ mình cũng phải nhét FangBoi zdô thì mới chịu. Mí bẹn nể là SN BBB nên có gạch đá thì nhẹ nhẹ tay hoi nha! Ai không thích BL hay không thích thuyền FangBoi thì đề nghị clickback. --Juu--