-----------------------------------------------------------
the hell going on?!!!! ang ingay nila ah! parang di alam na may natutulog dito!
Iminulat ko nalang ang mga mata ko tsk tsk kala ko naman kung sinong nandito at grabe kung makatili tong mga babae dito pati rin yung mga ka TP ko hahaist yung mga crush lang pala nila.
makatulog nga ulit ....................
zzzzzzzzzzzzzzz
zzzzzz
zzz
zz
z
hmmmm may humihimas sa buhok ko na naging dahilan ng pagka gising ko ng tuluyan
nakita kung ginawang libangan ni lexie yung buhok ko, kung alam ko lang walang load to
at hindi nakapagtext sa lablab niya haist lumalablyb eh
"oh lexie bat di ka nakisali sa kanila dun?
"ayoko wala ako sa mood." haro jusko alam ko nato
"nagaway kayo nuhh??"
"ahuh! kasi naman ewan ko ba. nagalit lang ako bigla sa kanya." at nag pout pa hahaha
"nako girl pms lang yan, ge gora muna ko dun sa may bintana pahangin lang."
"geh"
nakakatawang isipin na lahat ng friends ko may partners.sakin wala man lang silang mailink, kasi nga naging tahimik ako bigla simula nung nangyari nakaraang buwan.
nawala nayong issue ko between FJ eh. nung nakilala ko si Joshie (Josh Rhett)
nagkacrush nako sa kanya eh. yun nga lang dahil siguro palaging ako yung unang pumapansin sa kanya ma personal man o sa chat. dun lang siguro nag sink on sa utak ko na babae parin akot may iniingatang pride.
kaya sinubukan kung di sya pansinin
nagawa ko nga.....................
di din nya ako pinansin kaya napagtanto ko na kung hindi ako ang unang papansin walang mangyayari. dun rin nalaman ko na sa friends nya na trip lang pala nya ko kaya sya nakipagkaibigan.
kaya nung parang hangin nalang isat isa samin. may balibalitang may nilalapitan na syang bagong babae.
so ako naman todo move on ng palihim kahit wala namang nangyari between us.
hahaist
at dahil dun sa ikalawang beses nasaktan ako.
--------------------------
no reviews. sorry for the errors. :)