Cô trở về rồi, anh thật lòng thích cô, anh muốn bù đắp toàn bộ lỗi lầm mình gây ra.
Anh muốn theo đuổi cô, muốn mang lại cho cô hạnh phúc.
Tối nay, anh hẹn cô đi ăn, anh muốn thổ lộ tình cảm của mình với cô.
Cô đồng ý đi ăn với anh, nhưng mà không hay biết anh định làm gì? Cô là một cô gái hồn nhiên, ngây thơ. Tuy cô từng thích anh nhưng hiện giờ cô cũng đã có một người bạn trai luôn yêu thương chăm sóc cho cô. Học trưởng Thẩm Mặc Vũ, người luôn bên cạnh cô những lúc cô buồn, anh chăm sóc cô lúc cô bị cảm vì dầm mưa. Anh cùng cô đi du học, anh cùng cô vượt qua tất cả những đau buồn cô phải chịu. Anh theo đuổi cô tám năm, tám năm anh cùng cô vượt qua khó khăn. Cô yêu anh, yêu rất nhiều, cô chắc chắn không sống được nếu mất đi vị học trưởng cao cao tại thượng này.
Tối đến, cô đi ăn với Hạo Thiên, bữa tối cứ diễn ra trong im lặng. Anh muốn nói với cô mà không biết mở lời ra sao.
- Rốt cuộc anh hẹn em ra đây là muốn nói gì? Nếu không có gì thì em về đây.
- Để anh đưa em về.
Lần này cô không từ chối anh. Gần đến nhà cô, anh kéo tay cô lại :
- Anh có chuyện muốn nói với em.
- Anh muốn nói gì? Nói nhanh lên.
- Anh........ Anh..... Anh... Thích....
- Thích gì cơ??
Cô tỏ ra khó hiểu.
- Anh thích em.
Anh lấy hết can đảm mà thổ lộ với cô.
Cô nhìn anh, trầm mặc một lúc lâu, hai người cứ nhìn nhau không nói gì suốt ba mươi phút. Anh không thể ngờ phản ứng của cô lại là bật cười khanh khách:
- Nè, hôm nay có phải cá tháng tư đâu. Đùa cũng phải chọn thời điểm chứ.
Cô vừa nói vừa ôm bụng cười khiến anh không khỏi bực mình.
- Anh nói thật, không có đùa.
- Không đùa, hay anh muốn tỏ tình với cô nào rồi lấy em làm vật thí nghiệm hả. Nếu thật là vậy thì cứ nói ra, em sẽ giúp.
Cô vừa cười vừa vỗ vai anh.
- Em.........
- Thôi muộn rồi, em về đây. Nếu muốn tỏ tình mai em nghĩ cách giúp anh. OK không.
Nói xong cô chạy nhanh về.
Hạo Thiên :"......"
*
Chớp mắt cô ở đây cũng đã ba tháng, cuối cùng cũng sắp đến ngày đám cưới của bạn thân của cô, Thẩm Tuyết.
Hôm nay, hai người cùng đi thử đồ cưới.
- Này, Linh, mày thấy tao mặc bộ này được không??
- Đẹp, mày mặc bộ nào cũng đẹp.
- Tao cũng sắp lấy chồng rồi, mày đấy, có cần tao tìm cho mấy anh không???
- Nếu mày muốn chết thì cứ thử..
Cô cười.
Thẩm Tuyết ngạc nhiên :
-Mày nói vậy là sao??
- Mày nghĩ xem.... 🤷♀🤷♀🤷♀
Thẩm Tuyết :"....."
*
Hôm đám cưới của Thẩm Tuyết, cô đảm nhận vai trò phù dâu, tuy hôm nay cô chỉ mặc một chiếc váy hồng nhưng cũng đủ làm nổi bật lên làn da trắng sáng của cô.
Bao nhiêu ánh mắt đều tập trung vào cô khiến cô cảm thấy hơi khó chịu.
Cô liên tục chạy đi chạy lại, phải tiếp khách, mời nước thật mệt vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả Một Đời Vì Em [ Hoàn ]
Lãng mạn- cô, một cô mọt sách chính hiệu thích thầm lớp trưởng, cô theo đuổi anh ba năm nhưng không một lần được hồi đáp - anh luôn làm tổn thương cô, đánh cô vì người phụ nữ khác - anh khiến cô chết tâm, cô đi du học năm năm thì anh mới nhận ra tình cảm c...