Kasalukuyan akong nagiisip sa may garden ng school kasama ang best friend kong si Samantha ng bigla ako nitong kalabitin.
"Bessy malapit na daw mag start yung performance ng jowawers mo di ka ba manonood?"
Omygodddd baka mahuli akooo!!!dali dali akong tumayo at niligpit yung mga gamit ko sabay takbo papuntang gym"Woyyy cass hintayin mokooo!"sigaw saken ng kaibigan ko pero diko na sya nilingon pa kasi baka d ako makaabot magtampo pa sakin yun.--
Pagkadating ko sa gym andami na agad tao.megaddd pano ako makakapanood neto?🤦🏻♀️Sumiksik ako ng sumiksik sa mga tao hanggang sa marinig ko yung boses ng mahal ko.Lalo pa akong sumiksik kahit na ansama na ng tingin nila saken.baket sila ba jowa nung kumakanta?hayyst nakakainis!
Malapit ng matapos ang kanta nung nakapunta ako sa harap.
Sorry mahal ikay nasaktan
Bumalik kana sakin
Sige na please wag nang mainis
Bumalik kana sakin
Bumalik kana sa akinnnnn🎶Napa ohhhh yung mga tao dahil damang dama mo talaga yung pagkakakanta nya na para bang iniaalay nya ito sa isang tao.
Nagtaka naman ako dahil sa pagkakaalam ko kami pa naman,na ok pa naman kami.
Pumunta yung emcee sa harap at in congratulate sya.
Bigla naman syang tinanong nung emcee kung may pinagaalalayan ba sya neto at tumango naman siya.
"Sino ba yang ma swerteng babae na yan na pinag-alayan mo ng kanta?"tanong nung emcee.bigla naman akong kinabahan sa isasagot nya.
.
.
.
.
.
.
Pinalibot nya muna ang kanyang mga tingin na para bang may hinahanap.huminto ang paningin nya saken.tinignan ko sya sa mga mata nya sa mga mata nyang parang humihingi ng paumanhin tumango muna sya sakin bago nya binaling ang tingin nya sa emcee at sinabing"Kay Mandy po"
"Kay Mandy po"
"Kay Mandy po"
"Kay Mandy po"
"Kay Mandy po"
"Kay Mandy po"Nagpaulit ulit sa tenga ko yung mga katagang sinabi nya hanggang sa diko namamalayang tumutulo na pala yung luha ko.
Hi readers👋ayy charot wala pala akong readers HAHAHA.
Unang story ko po ito kaya wag nyo kong i judge kung may nagbabasa man😅
YOU ARE READING
Madly In love With Him
Teen FictionWhat if pinili niya yung taong nagpapasaya sa kanya DATI kesa sayo na nagpapasaya sakanya NGAYON?