"Tuyền, chuyện này không cần nói cho người khác, chính mình luyện tập thời điểm cũng muốn nhiều hơn chú ý." Garan cau mày, tiểu hài tử thiên phú đã coi như là thiên tài, nếu là ở có thể làm được thuấn phát, có thể nghĩ Atlantis đại lục sẽ bởi vậy có bao nhiêu điên cuồng.
Thế giới này trước nay đều là thực lực tối thượng, nếu là có ma pháp sư có thể làm được thuấn phát, kia nhất định là một hồi vĩnh không ngừng nghỉ tranh đoạt.
Ngự Thượng Tuyền tiếp tục ân ân gật đầu, hoài bích có tội hắn là biết đến, tự nhiên là muốn nhiều hơn thu liễm.
Ôm Garan cổ lại ngồi một hồi, Ngự Thượng Tuyền cảm thấy vẫn là có chút nhịn không được, sau đó nhớ tới trước kia nhà mình mẫu thân ở cực kỳ cao hứng thời điểm đều sẽ ôm phụ thân hoặc là chính mình hôn môi, Ngự Thượng Tuyền cảm thấy điều này cũng đúng một cái phát tiết hảo con đường, vì thế nhìn nhìn Garan...... Hôn đi lên.
Ân, dù sao Garan cũng không có nói qua không thể thân không phải?
Ngô, không phải là không thể thân, là có thể tùy tiện thân, nói nữa, Ngự Thượng Tuyền phiết phiết ngoài cửa sổ, hiện tại là buổi tối, ngủ ngon hôn gì đó, cũng là phải có.
Cảm thấy thuận lý thành chương Ngự Thượng Tuyền thân càng thêm hăng say, bẹp bẹp ở Garan trên mặt nơi nơi lưu dấu vết.
Garan nửa nằm ở trên giường, Ngự Thượng Tuyền ở hắn bụng nhỏ chỗ ngồi, nhìn Ngự Thượng Tuyền vẻ mặt cao hứng thân chính mình, Garan khóe môi gợi lên một cái nhàn nhạt độ cung.
Bất quá......
Garan không lưu dấu vết dịch dịch chân, này tiểu hài tử thật đúng là sẽ châm ngòi thổi gió.
Cau mày, hắn cũng không muốn đi tìm nữ nhân hoặc là nam nhân, nhưng là trước mắt tình huống hiển nhiên là không thế nào có thể nhẫn được.
Lại không bỏ được đẩy ra tiểu hài tử mang theo hương khí hôn, vì thế Garan liền ở đau cũng vui sướng cảm xúc trung vượt qua Ngự Thượng Tuyền hôn môi.
......
......Sáng sớm lên, Garan liền lôi kéo Ngự Thượng Tuyền đi đại điện cùng chính mình phụ hoàng mẫu hậu cáo biệt, sau đó liền trở về học viện.
Trên đường, Garan tính toán muốn đang ở nơi nào tương đối hảo, rốt cuộc ở phía trước hắn là vẫn luôn ở tại bên ngoài hành cung, hiện tại nhiều Ngự Thượng Tuyền thực hiển nhiên là không thể lại tiếp tục ở tại nơi đó, tiểu hài tử sẽ không thói quen.
Khoảng cách học viện tương đối gần, lại hành động phương tiện......
Garan nghĩ nghĩ, tựa hồ mạc đặc ven đường nơi đó khu dân cư liền không tồi.
Dựa theo tiểu hài tử tính cách, hẳn là tương đối thích náo nhiệt, nơi đó tuy rằng người không phải rất nhiều, nhưng là quý ở chỗ chung quanh có rất nhiều phố xá sầm uất, hơn nữa mỗi đến buổi tối thời điểm còn có người bày ra tới chợ đêm, mặt trên có rất nhiều ăn vặt cùng bán đồ vật.
Garan đôi mắt hơi hơi cong cong, càng ngày càng cảm thấy nơi đó không tồi, Ngự Thượng Tuyền luôn luôn là thích ăn đồ vật, ở nơi đó trụ, mua ăn vặt cũng phương tiện thượng rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁ ĐẠO KỴ SĨ TÌNH NHÂN
SonstigesHán Việt: Bá đạo đích kỵ sĩ tình nhân Tác giả: An Tiêu Tô Tô Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 4 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Ngọt sủng , Trọng sinh , Đổ thạch Văn án: Ngự Thư...