Sau khi em bé quàng khăn đỏ Sano Manjirou được đám thợ săn cứu khỏi lũ sói...
CẢNH BÁO : H TỤC, PHI LOGIC, OOC RẤT OOC!!!!
+ Mình chưa kịp edit lại chương này nên sẽ hơi lủng củng một chút. Đợi khi nào mình rảnh thì mình sẽ chỉnh sửa lại rồi đăng bản hoàn chỉnh cho các nàng nhé +
DÀN TOP GỒM : SANZU, HAITANI, IZANA, KISAKI, INUI, CHIFUYU, KAZUTORA, BAJI, WAKASA, KOKONOI, HANMA, KAKUCHO.
BOT : SANO MANJIROU.
KHÔNG CÓ THÊM CP PHỤ, CŨNG KHÔNG CÓ THÊM ANH TOP NÀO NGOÀI DÀN TOP ĐÃ ĐƯỢC CHO SẴN.
Mọi người đọc vui vẻ.
~~
Thợ săn : Hanma, Haitani Ran, Haitani Rindou, Kokonoi, Kakucho, Inui.
Sói : Sanzu, Kisaki, Izana, Chifuyu, Wakasa, Baji, Kazutora
<...>
Lũ sói như phát điên hết cả lên sau khi biết tin Mikey đã chạy trốn mất rồi.
Bé con không nói gì cả mà cứ rời đi như thế thôi; em tàn nhẫn bỏ lại bọn chúng ngây ngốc ở lại lâu đài hoa hồng với một mớ suy nghĩ hỗn loạn. . .
Hóa ra trong suốt 3 năm qua. Em bé của bọn chúng không hề ngoan ngoãn như chúng vẫn tưởng. Vậy nên khi chúng mới vừa tháo xích ra cho em, em đã trốn đi mất hút thoát khỏi tầm mắt của bọn chúng.
Sao em có thể hư thân mất nết đến như vậy?!
Là ai đã dạy em cái tính xấu xí đó?
Xấu xí, xấu xí và vô cùng xấu xí,
Izana gào ầm lên, bắt đầu không kiềm chế được mà đập phá đồ đạc. Hắn luôn miệng buông lời chửi rủa lũ sói còn lại vì bọn chúng vô dụng bỏ mẹ, chỉ có mỗi cái việc trông người thôi mà cũng chẳng xong.
Mẹ kiếp thật sự.
Izana vô cùng hối hận. Nếu hắn biết trước mọi chuyện sẽ diễn ra như thế này thì ngay từ đầu hắn đã chặt quách đôi chân kia của Mikey đi cho lành. Dù cho em có thể đau khóc và thậm chí là hận hắn, nhưng mà ít nhất em sẽ vĩnh viễn không thể rời khỏi nơi đây. . .
Tch. Nhớ cơ thể của em chết mất.
Wakasa cau mày buồn bực, đầu óc bắt đầu xuất hiện ảo giác. Gã thôi không nhìn Izana cùng với đám sói điên kia nữa, đôi mắt nhạt màu chuyển về hướng cánh rừng u tối vô tận, âm thanh lá cuốn rả rích như muốn kéo gã vào màn đêm sâu thẳm không có điểm dừng.
Nhưng nơi đó có em mà nhỉ?
Wakasa đoán chắc em đã chạy vào trong đó. Nhưng mà, gã không lú lẫn đến mức quên bé con của hắn rất sợ bóng tối.
Vì thế cho nên gã có thể dám chắc với tính cách đó của Mikey, em ấy chắc chắn sẽ không dám đi ra ngoài một mình đâu, lại còn là chạy vào trong rừng nữa chứ.
Vậy thì, kẻ nào đã to gan bắt em ấy đi mất nhỉ?
Nếu là đàn ông thì sẽ phiền phức lắm đây.
.
.
.
" Ưh, h-hức.... đ...đừng chịch em nữa....m...mà..... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ R21: AllMikey ] Hãy Cẩn Thận Với Đám Thợ Săn Và Lũ Sói
Fanfiction| Quay lại nhìn em để thấy, Em quan trọng hơn bất cứ ai. . . |