Phần 1

1.6K 6 0
                                    

《 nông gia kiều thê đến đây làm ruộng 》

Tác giả: Luyến tiểu yêu

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Tề Diệu, trung y tề gia thứ bảy mươi bảy đại truyền nhân. Vốn nên có tiền trình thật tốt, nhưng không nghĩ tới thế nhưng chuyển kiếp. Cái này cũng không gì, cố tình vừa tới hãy cùng nam nhân làm việc, hơn nữa còn là kia một cái sự việc nhi, nhiều uất ức! Tên đáng chết , đừng để cho tỷ muội biết ngươi là ai, điều tra ra định đem ngươi trút chừng xuân || thuốc, đưa đi thanh lâu làm con vịt!

toàn văn đọc

Thứ 1 chương cuộc đời này, chung quy thiếu ngươi

"Lý đổng, ta đem này tiểu nha tể liền nhưng người này đi, rất con mẹ nó chìm."

"Không được a. Hoa mẹ khai báo, làm cho hướng xa một chút nhưng, càng xa càng tốt."

"Lý đổng a Lý đổng, ngươi con mẹ nó chính là gan tiểu. Hoa mẹ, hoa mẹ... , lên núi!" An tử thật mạnh thở dài, đi theo Lý đổng cùng nhau, mang vị bạch y nữ tử hướng trên núi đi.

Nàng này hai mắt nhắm nghiền, cổ dưới có con xanh tím vệt dây, trên người lụa mỏng che thân, thân thể như ẩn như hiện.

Đi lên núi ở giữa, an tử rốt cục không làm, nhẹ buông tay - -

"Phù phù - - "

Nữ nhân chân lên tiếng trả lời rơi xuống đất.

Lý đổng nghe tiếng quay đầu, nhìn vẻ mặt mồ hôi an tử cũng buông lỏng tay. Ngồi dưới đất từng ngốn từng ngốn thở. Vừa thở gấp vừa nói:

"Đều con mẹ nó nói chết trầm, chết trầm, hôm nay là cảm nhận được."

An tử xua tay, chỉ vào đã muốn yết khí liễu nữ tử, nói : "Ai, Lý đổng. Ngươi nói này nha tể có phải hay không ngốc? Ta lê hương vườn không thể so nàng nông thôn tốt. Cật hương, uống cay, còn kiếm tiền. Lại có thể liền nghĩ quẩn như vậy. Sách sách sách... Trắng dáng dấp xinh đẹp như vậy thôi."

Vừa nói, còn đang trên thi thể bóp một cái. An tử thấy hơi nhíu mày, bỏ lại miệng, nói: "Người các hữu mạng. Được rồi, ta quay về đi. Hoa mẹ vẫn chờ ta trở về phục mệnh đâu."

An tử nghe xong gật đầu, chỉ có điều lại không gấp đi. Mà là đi phía trước quyên góp tiếp cận, nhìn hai mắt nhắm nghiền nữ tử, vỗ hai cái này hai má, lại nói: "Đáng tiếc a! Cho ngươi tìm một gà giò, chỉ có điều tiểu tử kia con mẹ nó chạy."

"Chạy có ích lợi gì, mỵ độc khó hiểu, hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Đi thôi, đừng ở chỗ này vết mực!" Lý đổng đứng dậy, không nói hai lời lôi kéo an tử liền hướng dưới chân núi đi.

"Ai ngươi nói ngươi, ta không muốn chạm vào nàng, chính là nhìn nhìn. Thật vất vả gặp phải cái sồ. . Nhi, ngươi..."

"Ta còn không hiểu biết ngươi, đi nhanh đi. Không thời gian cho ngươi nấm a..."

"..."

Hai người vừa nói vừa xuống núi, đang nói càng ngày càng nhỏ, cho đến không âm thanh.

Một trận gió lạnh thổi đến đây, đem cô gái kia góc áo thổi bay. Gió lạnh đến xương, cóng đến Tề Diệu chậm rãi tỉnh lại, theo bản năng sợ run cả người.

Nông gia kiều thê đến đây làm ruộng - Luyến tiểu yêuWhere stories live. Discover now