Thứ 211 chương dựa vào thực lực trở thành gà giò
Một phen rửa mặt, Tề Diệu ngồi ở trước bàn trang điểm lau mặt.
Mỡ vừa mới lau xuống quân, liền quay đầu nhìn sửa sang lại quần áo độc cô hàn, nói:
"Ai, ngươi lại đây dưới."
Độc cô hàn buồn bực, bước bước qua nhìn nàng, chế nhạo hỏi:
"Như thế nào, để cho ta cho ngươi hoạ mi? Không có lông mày bút a."
"Cái gì hoạ mi, ngươi đứng đắn một chút nhi." Tề Diệu kéo sỉ .
Chỉ có điều nàng chưa kịp nói chuyện đâu, kiểm nhi được đang cầm, lại hôn sâu một lần.
Có một còn có nhị, có nhị còn có ba cái.
Hàng này hiện tại ôm ôm hôn hôn, chính là cơm thường, căn bản không cần cố kỵ.
Tề Diệu không nói gì, mặc hắn "Khóc lóc om sòm" sau, chỉ vào mình nơi mi tâm, nho nhỏ thở dốc nói:
"Nha, ngươi xem ta đây nhi, nơi này! Có phải hay không đỏ?"
Độc cô hàn nghe vậy nhìn, đưa tay lau vài cái buông, mặt không đổi sắc.
Nhưng nội tâm, lại phiên giang đảo hải.
Chẳng lẽ...
Thật sự giống như hắn theo như lời?
Điều này cũng...
Quá nhanh đi!
Tề Diệu nhìn hắn nắm chặc hai tay, hít sâu một hơi, lẩm bẩm nói:
"Nhà của ta chuyển tân gia sau, ta ở chính mình trong phòng ngồi khi phát hiện. Ngay từ đầu cũng với ngươi giống nhau, nghĩ đến cọ cái gì vậy, nhưng sau lại ta dùng ẩm ướt khăn lau cũng vô dụng, còn có..."
"Sau đó ngươi liền sợ?" Độc cô hàn giơ lên khóe miệng, ra vẻ ung dung nói xong.
Tề Diệu thấy hắn như vậy, trong lòng biết hắn thì không muốn nói cho nàng, nhưng chuyện này không thể giấu giếm, nàng phải biết.
Đưa tay bắt hắn lại hai tay, trịnh trọng nhìn hắn, ngửa đầu hỏi:
"Ngươi đừng như vậy. Nên có chuyện gì ngươi phải nói với ta. Ngươi luôn gạt ta, là không được."
Độc cô hàn trở tay, nhéo nàng bàn tay trắng nõn một cái, lắc đầu, nói :
"Giấu giếm ngươi cái gì? Sẽ không, đừng nghĩ loạn."
Quả nhiên!
Tề Diệu không nói gì, thật mạnh thở dài, liếc một cái, nói:
"Ngươi xem ngươi xem, ngươi chính là như vậy. Rõ ràng có chuyện gì, còn thế nào cũng phải gạt ta. Đây là 桖 mộc trâm, gì thương lúc ấy cho ta thời điểm ta không muốn, ta nói nếu là ngươi cho ta liền muốn, sau lại hắn đã nói là ngươi cho."
Độc cô hàn vốn tâm tư cực loạn, nghe được nàng này tịch thoại, nhẹ thở phào, đem người duệ khởi ôm vào trong ngực, trầm thấp hỏi:
"Vì sao ta đưa cho ngươi liền muốn, hắn cho sẽ không cần, Ừ ?"
Ách...
Nghe mùi vị quen thuộc, Tề Diệu có chút bất đắc dĩ.
YOU ARE READING
Nông gia kiều thê đến đây làm ruộng - Luyến tiểu yêu
Mystery / Thriller《 nông gia kiều thê đến đây làm ruộng 》 Tác giả: Luyến tiểu yêu Nội dung giới thiệu vắn tắt: Tề Diệu, trung y tề gia thứ bảy mươi bảy đại truyền nhân. Vốn nên có tiền trình thật tốt, nhưng không nghĩ tới thế nhưng chuyển kiếp. Cái này cũng không gì...