TH 2

21.1K 93 10
                                    

AGAIN, THIS CONTAINS MATURE CONTENT! Rated PG to!

ENJOY!!

Don't forget to VOTE and COMMENT naman dyan guys!!

Kath's POV

I'm here na sa parking lot. Magaayos muna ulit tapos diretso na sa Office. I'm sure hinahanap mko nun, kanina pa. So eggzoited!!

"Goodafternoon Ma'am!" Bungad skin ng mga empleyado dito. 

"Hi. Ahm, where's your boss?" I ask politely, ganyan ako sa kanila, at boss tawagan namin ni DJ. Pake nyo ba? XD

"Nasa office nya po Ma'am." I nodded nlng and went faster sa office.

"DJ?" Tawag ko sknya ng may malanding tone. USO YAN NGAYON WAG KAYO!

"Oh, Kath, buti naman pumasok ka, kanina pa kita hinhintay" Sabi ko na nga ba! Hindi makapaghintay skin! OMG. Kinikilig ako. Ay onga pla, kausap nya ako.

"Ahh. Eh late nko nagising, kaya ngayon lang ako nakapasok" Pagsisinungaling ko. Ayoko nga sbhng tamad ako. Baka di nya nko patulan nyan, mahirap na. 

"Ahh. SIge, trabaho na tayo." Pagkasabi nya nun, may nahulog na papers sa table nya kaya lilimutin ko na sana ng parehas kaming nakahawak sa papel pero nakatitig lang sya skin. 

OMG! Nakatingin sya sa boobs ko. Kaya mas nilower ko pa ang pagdampot sa papers, di padin nya inaalis ang tingin nya. 

---

Daniel's POV

Pumasok na sya. Sabi ko na nga ba, di nya ako matitis. HAHA!

Paupo na sana sya ng nahulog mga papers sa table nya, sabay naming pinulot yun at nakatungo sya kaya kitang kita ko ang boobs nya! Shet na malagket, tinitigasan ako. 

Nakatitig lang ako sa boobs nya ng biglang..

TOK TOK!

Pambihira naman. Ang ganda na ng view eh. Letche. Tumayo na kaming dalawa at bumalik sa table nmin. Badtrip!

"Come in" Si Kath. 

"Ma'am, Sir, may meeting po kayo ngayon."

"Ahh, sige, we'll be there in a few minutes." Ako na sumagot. 

MEETING

MEETING

MEETING

"Okay, the meeting is now adjourned." Sabi ko. Gabi na din kasi. Mga 7 siguro.

"Ahh, DJ, sa bahay ka ba kakain?" Onga pala, sa iisang bahay kami nakatira.

"Ahh, di na, labas tayo."

KAIN

KAIN

KAIN

"Tara na!" Ako.

"Ayoko pang umuwi, punta pako dun sa Bar!"

"Sige, tara, maaga pa naman din."

INOM

INOM

INOM

Lasing na lasing na si Kath. Gabi nandin. Ako di naman msyado.

Binuhat ko na sya papuntang parking lot at sinakay sa kotse.

"Kath, kung alam mo lang kung gano ako naakit sa'yo, nako, baka di na kita tigilan nyan, lalo na kanina sa office. Pabitin ka pa eh" Sabi ko sknya habang tulog, pero nagising sya at sumagot.

"Ha-ha-ha. Sabi ko na, gusto mo eh, kaw kasi pakipot ka pa!" Sabi nya, pero wala nang paligoy ligoy pa, I kiss her passionately. 

Naghahalikan sa loob ng kotse. Nagrespond naman sya agad at I bit her lip as a signal kung pwede ba and she just nod, kaya tuloy ang gngawa. 

ANG HOT NI KATH!

Pero tinigil ko muna.

"Kath, mamaya natin itutuloy sa bahay ha!"

DRIVE 

DRIVE

DRIVE

 Binuhat ko sya papuntang kwarto habang naghahalikan. Binagsak ko sya sa kama at di pa rin namin tinitigil ang gnagawa namin. 

Bumitaw muna kami ng konti dahil naghahabol na kmi ng hininga. 

[A/N: Guys, bear with me, di ko alam kung pano ko idedescribe, basta yun na yun. HAHA]

Bumalik na kami sa ginagawa namin. FIRST TIME TO MGA BRAD! 

I was caressing her body. Shet, ang bango bango ni Kath. Hmmmmm

-- 

Kath's POV

Ahhhh.. This is my first time kaya syempre go lang ng go! 

DJ's hands is inside my body. OMG! GANTO PALA FEELING.

Grabe, his hands were on my thighs, at unti unting tumataas until he reached my breast. 

OMO! Parang uhaw na uhaw si DJ HAHAHAHAHA At habang ginagawa nya yun, napapamoan ako at napapasabunot sa buhok nya. 

Di parin sya nakontento kaya yung 'ANO' ko naman yung inano nya.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH" Ako

"Kath, kalma ka lang, fingers ko lang yun." 

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH" 

"Kath, be ready" Oh shit. Ito na nga. He's going to enter hi ANO to mine.

FIRST TIME EH! ANO BA! XD

Unti unti nyang pinapasok sa ANO ko yung ANO nya. Medyo masakit pero yeah, I like it.

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"

"Kath, stay calm. Ako bahala sayo."

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH DJ MOREEEEEEEEEEE"

"WAIIIIIIIT LANG KATH" Sabi nya then he leaned on me, magkapatong na kami pero di pa rin nya tinitigil and he is now kissing me ulit. 

"AHHHHHHHHHHHHHHHH DJ MORE PLEASEEEEEEEEE"

"YES KATH AHHHHHHHHHHHH" Tumigil na sya.

"Sige pa DJ.

"Medyo masakit to Kath para sayo,'

"It's okay DJ, bilisan mo lang."

"AHHHHH--- SIGE PA DJ!"

"KATH WAIT OMHHMPPPPPP" Grabe ang bilis. Halos mapahagulhol nko. 

Binibilisan nya until we reached the climax.

KAPAGOD PALA! 

And I thought, we're already done, hindi pa pala. He leaned down again and he was kissing my left breast and caused me to moan. 

Hindi pa sya nakontento. And he went back to my lips.

And dahil sa kapaguran, nakatulog agad kami.

---

You like it guys?

HAHAHA! Sabi ko sainyo eh. Sorry kung medyo alam nyo na. 

- isabel :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 02, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Hobby (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon