hôm nay trời không có mưa

306 37 0
                                    

kim mingyu, người yêu em.

em và mingyu bên nhau cũng gần một năm rồi.





mingyu vốn dĩ là thành viên clb dance của trường, em cũng thế, chỉ là em vào sau thôi. thật lòng mà nói ban đầu thì em chẳng có ấn tượng gì với anh ta cả, em còn ghét nữa cơ.

hút thuốc. thô lỗ. gạ gái. trẻ con. ăn nói chẳng có chủ vị.

bao nhiêu đó là đủ để lại ấn tượng xấu cho em từ cái ngày đầu gặp mặt rồi. chưa kể mọi người trong clb còn cảnh báo em nhiều thứ lắm, quan trọng nhất là phải tránh xa kim mingyu càng xa càng tốt vì có lẽ bây giờ anh ta đã để em vào tầm ngắm rồi.

không cần mọi người phải nhắc, thiệt sự thì em cũng chẳng muốn quen một người bạn trai mà suốt ngày cứ phì phèo khói thuốc đâu.

và thế là em chẳng tiếp xúc gì với mingyu trong khoảng một tháng mới vào clb. ninh đinh rằng mình sẽ không vướng vào con người đầy tệ nạn thế này.





sau buổi tập hôm đó cả clb rủ nhau đi ăn, chẳng hiểu sao mingyu đột nhiên muốn chở em. em chẳng có ý kiến gì, dù sao thì để anh ta chở cũng chả chết.

trên đường đi mingyu hỏi em nhiều thứ lắm, em chỉ có hơi ngu ngơ xíu thôi, em ít được ra đường đi đây đi đó mà. thế mà chả hiểu sao, tối hôm ấy về mingyu cứ nhắn tin cho em suốt.

dù sao anh ta cũng là tiền bối của em, không trả lời thì thất lễ quá. cũng vì cái suy nghĩ đó mà em với mingyu thân lúc nào chả hay.

mỗi ngày mỗi nhắn tin.

mỗi ngày lại hiểu nhau thêm một chút nữa.

trong đầu em bật ra suy nghĩ, thì ra kim mingyu cũng không tệ như lời mọi người đồn.

là do em quá tin người hay do người ta tỏ ra tốt bụng để lấy lòng em ?

em cũng chẳng biết nữa.





hôm nay mingyu hẹn em đi chơi, vì sao á ?

em bảo em thích đọc sách, trùng hợp mingyu cũng thế. em bảo em thích mèo, trùng hợp mingyu cũng thế.

nên là mingyu đã hẹn em đi mua sách với đi coffee mèo.

em đồng ý ngay tức khắc, vì em rất muốn được biết coffee mèo nó như thế nào, và trên hết là em muốn được chơi với mấy chú mèo đó thôi.

mọi người mà biết em đi chơi với kim mingyu thì ắt hẳn sẽ mắng em mất, mọi người đã cảnh báo em rồi mà.





anh ta cứ nhìn em mãi, trong suốt quãng thời gian đó. cái ánh mắt giống như dành cho người mình thích ấy.

em để tâm đến cái nhìn yêu thương của anh ta, để tâm đến những cử chỉ thân mật anh ta làm với em.

em có chút rung động rồi.

và rồi đúng như em dự đoán. kim mingyu tỏ tình với em sau khi cả hai có một cuộc trò chuyện thật lâu ở quán coffee ấy.

kim mingyu ; hôm nay trời không có mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ