Cửu Tư dùng một ngón tay vuốt lưỡi trủy thủ, hai mắt vẫn nhiễm trong huyết sắc nhìn thẳng vào khối thân thể nằm bất động của Túc Văn. Một đêm hoang dại đến sáng, Túc Văn cơ hồ chẳng còn sức lực để làm gì nữa, ngay cả khi muốn nói chuyện thì cổ họng cũng đau rát. Y nằm nghiêng, buông xuôi hai cánh tay vẫn in rõ dấu vết bị trói chặt xuống giường, dáng vẻ lờ đờ vô hồn.
Cửu Tư kéo Túc Văn nằm ngửa lại. Vẻ kinh hãi hiện rõ trên khuôn mặt phờ phạc của y. Y mấp máy môi yếu ớt: "Đừng...đừng Cửu Tư."
"Yên tâm. Ta sẽ không làm nữa." Cửu Tư mang nụ cười hung ác nhìn xuống hạ bộ Túc Văn. Ánh mắt hắn đi đến đâu thì lưỡi trủy thủ theo đến đó, thám hiểm một vòng rồi dừng lại trên đùi phải.
"Túc Văn, có phải bây giờ trông ta rất thê thảm? Thê thảm đến mức ngay cả ngươi cũng không muốn ở cạnh ta? Ngươi có phải đang âm thầm cười nhạo ta?"
Cửu Tư vừa hỏi vừa tì lưỡi trủy thủ xuống đùi Túc Văn. Một đường máu diễm lệ loang ra trên vùng da đã có dấu vết xanh đỏ của việc bị chiếm hữu thô bạo. Túc Văn cắn răng, nấc nghẹn: "Ta không có!"
"Đến tận lúc này mà ngươi vẫn nói dối ta?" Cửu Tư đè tay mạnh hơn, máu bắn vọt ra văng khắp tay hắn và mặt giường.
Túc Văn không cầu xin, không kêu than, hít mạnh lấy sức nói: "Ta thật sự không có."
Cửu Tư rút trủy thủ, vuốt máu của Túc Văn đưa lên miệng nếm thử. Túc Văn rùng mình. Cơ thể suy nhược gặp phải đả kích lớn, từng trận từng trận run rẩy kịch liệt. Cửu Tư cười bằng đôi môi thấm đầy máu. Mái tóc trắng rũ rượi buông xõa, có vài sợi cũng bị máu vấy bẩn, trông quỷ dị tột cùng.
"Ta không tin ngươi nữa. Ai cũng muốn rời khỏi ta, bao gồm cả ngươi."
Khi Cửu Tư nói ra lời này, khí lực mang đầy oán hận và giận dữ, chất giọng khô khan méo mó. Hắn ném trủy thủ, bế sốc Túc Văn rời khỏi giường. Túc Văn như tơ liễu trước gió, mặc Cửu Tư bế đến hồ tắm liền kề phía sau gian phòng ngủ, lạnh lùng thả xuống.
Túc Văn rơi vào dòng nước lạnh, kinh hoàng tột độ, tự siết tay gắt gao ôm lấy thân. Miệng vết thương ở đùi mở ra, máu vẫn âm ỉ chảy không dừng.
"Cửu Tư...lạnh...ta lạnh...đau..."
Túc Văn tựa hồ không còn ý thức nữa, chỉ biết vô vọng gọi tên kẻ ở cạnh. Y lạnh và đau khắp thân, không chỗ nào là toàn vẹn. Cửu Tư ngồi xổm trên bờ hồ nhìn xuống, tàn nhẫn nói: "Giờ phút này không có ai đến cứu ngươi sao? Bằng hữu tốt của ta, cầu xin ta, ta có thể tha cho ngươi một mạng."
"Cửu Tư, ngươi...sao đối với ta...thế này?"
"Ta đối với ngươi thế nào? Ngươi muốn gì ta đều cho ngươi, nhưng ngươi lại coi ta chẳng ra gì. Ngươi đã coi ta chẳng ra gì, ta hà tất phải thương xót ngươi?"
Cửu Tư kéo tay Túc Văn, nhấn đầu y vào bờ hồ, từ phía sau tách bạch kẽ mông của y đem phân thân đã cương cứng mãnh liệt xỏ xuyên qua. Túc Văn thét điếng người, nắm chặt tay đập vào bờ hồ:
"Đừng...a...ngươi đã nói...là không làm nữa...a..."
Cửu Tư vén mái tóc rối của Túc Văn sang một bên, hôn lên gáy y: "Ta chỉ hứa là lúc đó không làm, nào có nói là vĩnh viễn cũng không làm?"
YOU ARE READING
Đại Tế Tư Bất Đắc Dĩ
Tiểu Thuyết ChungTác Giả: Vô Diện Nhân Thể Loại: Đam mỹ, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, lãnh khốc bạo ngược công x ôn nhu thâm tình thụ, ngược tâm ngược thân Số Chương: 29 *** Cửu Tư thân là tam điện hạ của Cửu Trùng Thiên, vì tương luyến với phàm nhân và nghịch m...