"ê yunhyung mày skincare da mặt kiểu gì đấy?"
hanbin huýt vai yunhyung hỏi. yunhyung mắt không rời chiếc điện thoại, thuận tay vét nốt miếng snack còn lại trong bịch.
"hỏi chi? muốn đẹp như tao không có dễ đâu nha"
"không có" hanbin lắc đầu "tao hỏi vậy là vì tao muốn biết mày skincare kiểu gì mà da mặt trông dày khiếp. bịch bánh tao vừa mua, mới đi đái xíu, quay lại đéo còn một miếng"
junhoe nghe thấy liền bĩu môi.
"ôi dào con trai mà đi so đo ba cái chuyện đấy"
yerim kế bên liền phụ hoạ theo.
"vậy là mày không biết rồi, hanbin đâu phải là con trai"
"chứ nó là gì?"
"póng long xiên"
"bóng mà giả trai thì đụ nai đụ bò"
cả đám cười sặc với câu nói của lisa. không hổ danh là học sinh của cô cẩm lan sục.
joohyun từ sáng tới giờ đứng đợi jiwon và jisoo, vẫn chưa có gì vào bụng, gào lên thống khổ.
"tao đói quá. hay tụi mình đi ăn trước đi. chứ đợi hai đứa kia đến bao giờ"
seulgi định quay sang mắng joohyun thì donghyuk la lên.
"tụi nó tới rồi kìa"
sau đó là một tràn ồ lên đầy thích thú. người đi đường xung quanh nghe thấy liền dừng lại xem, học sinh gần đó cũng chạy đến xem. khung cảnh hiện giờ vô cùng hỗn loạn, đông đúc, tựa như được nhìn thấy thần tượng nổi tiếng.
"jisoo đó hả mày?"
"chứ còn ai nữa?"
"đúng là nữ thần"
"bạn gì ơi cho tớ xin info"
"con bé kia trông xinh quá"
"không biết có phải là idol không nhỉ?"
"xinh như này không làm diễn viên thì phí lắm"
"ai vậy? chạy lại xin chữ ký đi"
cả đám chưa kịp nói lời nào đã bị những người xung quanh làm cho choáng ngợp. ai ai cũng vây quanh bọn họ, tranh nhau xem chuyện gì đang xảy ra.
"đm sao đông dữ vậy?"
"rồi giờ sao đi ăn sáng"
"ê tao còn chưa nhìn kĩ mặt con jisoo luôn á mày"
"giờ tính sao đây?"
jiwon bực dọc thở dài, nhìn sang jisoo. cô cũng chẳng khá hơn là bao. mặt mũi ngơ ngác, tóc tai rối ren. anh gọi cô.
"jisoo, mau sang đây"
cô còn chưa kịp phản ứng, ai đó đã đẩy cô, khiến cô ngã xuống đất.
ngay lúc đó, mọi thứ nhất thời im bặt, thời gian dường như ngưng trôi, tất cả như bất động. máy quay bắt trọn gương mặt từng người đang há hốc như phim cô dâu 8 tuổi.
kimmmmmmm jiiiiiii sooooooo
cả đám đang act cool 5 giây liền bừng tỉnh bởi tiếng hét của jennie. jiwon liền chạy đến, đỡ jisoo đứng dậy, sau đó nhìn mọi người xung quanh một lượt. mọi người bị nhìn liền chột dạ, bỏ đi hơn phân nửa. jinhwan nãy giờ nhịn, không chịu nổi liền trừng mắt lên tiếng.