Phần một: Tự nhiên thích cậu

28 3 0
                                    

Hmm tôi cũng không biết viết thế nào mới hay được nên tôi viết theo cảm xúc thôi nhé mọi người thông cảm.
------------------&------------------
Ai rồi cũng sẽ có một tình cảm với một ai đó lúc cấp 3 nhỉ tôi cũng vậy . Lần đầu tôi gặp cậu ấy chắc là từ hồi thi vào cấp 3 nhưng để biết về cậu ấy nhiều hơn là buổi đầu tiên của năm học. Ấn tượng lúc đấy của tôi cũng không có mấy chỉ là một người khá là trầm tính, cũng không nói chuyện với ai cả và trông mọt sách lắm. Nên từ đầu chúng tôi cũng không nói chuyện với nhau mấy mà có nói cũng chỉ là bài tập này giải thế nào, phải làm bài tập gì hay làm hộ bài này với và mỗi lần tôi nhờ cậu ấy dù lười vẫn sẽ giúp tôi làm. Chúng tôi chỉ có thể nói về bài tập vì cũng chẳng có gì khác để nói chuyện với nhau nên cũng chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Và cái tình trạng này kéo dài khá lâu dần dần hai đứa tìm được chung tiếng nói nên cũng chơi thân thân đến mức lúc đấy bọn cùng lớp nghĩ chúng tôi khá hợp nhau. Và nếu mọi chuyện chỉ dừng ở mức đó thì chắc tôi cũng chưa để ý đến cậu ấy đâu. Vào trưa hôm đó ,cậu ấy và mấy bạn cùng lớp nữa nhắn tin trêu kiểu tỏ tình tôi, xời tôi cũng thông minh lắm chứ bộ nhìn phát biết mình bị trêu nên kệ luôn chúng nó. Ai dè chiều đến lớp chúng nó vẫn lôi ra trêu nghĩ cùng tức tự nhiên có thằng hét lên thế m thích nó à ( chỉ vô cậu ấy) tôi cũng phủ nhận luôn bọn nó cũng tha. Nhưng lúc đấy đầu toàn tên cậu ấy tại vừa bị trêu nên tôi gọi nhầm tên thằng kia thành tên của cậu ấy . Sau đó mọi người đoán được rồi đó việc bị trêu là thích nó nhiều hơn mà tôi cũng biết ngượng mà lúc đó mặt phải gọi là đỏ như gấc rồi .Bọn nó lại có thêm cớ để bảo chắc chắn tôi thích nó dù tôi đã chối rất rất nhiều rồi. Và tự dưng từ hôm ấy có sức hút vô hình nào đó khiến mỗi lần trong tiết tôi đều ngoảnh mặt sang dãy bên kia nhìn sang nhìn cách cậu cậu ấy nghe giảng ,nhìn lúc cậu ấy nheo mi khi gặp bài tập khó. Và không biết từ khi nào từ ban đầu chỉ là thưởng thức vẻ đẹp mà trở thành một thứ tình cảm nhen nhói trong lòng tôi và thứ tình cảm này cứ ngày ngày lớn dần....Có lẽ tôi lỡ thích cậu mất rồi.

Thích cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ