Phần 2 : Tháng đầu giữ trong lòng

14 3 0
                                    

ʕ ꈍᴥꈍʔ mình  xưng thành tớ nhé mọi người
-----------:::------------
Haizz tớ đã thích cậu một tháng rồi đó. Khá là mệt mỏi, đôi lúc muốn dừng cái đoạn tình cảm này lại nhưng tớ không làm được vì lúc đó đầu lại nghĩ đến cậu rồi. Cậu biết không từ khi quan sát cậu tớ mới nhận ra cậu không trầm như vẻ bề ngoài, cũng không ít nói như tớ đã nghĩ mà cậu không biết hoà nhập thế nào với mọi người thôi. Tớ cũng thấy đôi lúc cậu cũng sẽ cười lên và lúc đó bằng chíu tớ lại thích cậu hơn mất rồi. Vì vậy tớ cũng muốn giúp cậu hoà nhập với mọi người hơn. Nhưng tớ biết tớ ngốc lắm,làm mọi việc cũng khá tệ :< muốn đánh cầu với cậu nhưng lại lỡ tay đập vô vợt cậu mà cậu không quát tớ nhưng tớ biết chứ cậu nói tớ phá vợt cậu nhưng chỉ nói thầm thôi. Lúc đó tớ xin lỗi rồi và cũng biết mình sai nhưng nghe thế tớ cùng buồn lắm. Tớ cũng muốn khóc và trách bản thân tớ sao lại hậu đậu như vậy và nghĩ có khi cậu ấy ghét mình rồi. Đã buồn thế rồi hôm đấy có mấy bạn lớp khác học cùng thể dục với lớp mình đã đến hỏi cậu tên gì và fb là gì? Lúc đấy tớ chỉ muốn nói tớ thích cậu ấy đừng tranh với tớ được không? Nhưng thế nào lời cứ nghẹn lại trong cổ họng tớ không nói được từ nào cả. Mai(cô bạn cùng lớp) đã nói với các bạn ấy và kể cho cậu ấy về những cô bạn đó và cậu cũng không nói gì. Nhưng tớ ghen nhưng nghĩ mình chả là cái gì của người ta mà có quyền được ghen lên vì vậy tớ đành phải im lặng . Và cả hôm đấy là một hôm rất buồn với tớ nhưng tớ vẫn cố cười vì tớ muốn cậu thấy tớ khi tớ đẹp nhất ( p/s: con gái đẹp nhất khi cười mà)
Hôm thể dục sau lúc cậu không đeo kính cậu biết tớ nghĩ gì không. Tớ đã nghĩ cậu đã thích một trong những đứa đó và muốn cho nó thấy cậu lúc cậu đẹp hơn cả haizz và đêm đấy tớ lại khóc và nghĩ liệu tớ thích cậu có đúng hay không
Cái này thì hơi quá tớ biết . Đó là tớ đã đi ghen với hầu hết đứa trong lớp kể cả người tớ thân nhất mặc dù các bạn ấy chả làm gì cả . Chỉ là tớ đã nhìn thấy cậu nói chuyện với ai hay đứa nào nhờ vả và tớ cũng lại buồn rồi nhưng ngoài im lặng ra tớ biết làm gì đâu. Đôi lúc muốn nói quách cho cậu nhưng tớ nhát lắm không nói ra được lời nào...

Thích cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ