1. Tên: Misaki Yuurei (Tên - Họ)
Tên của cô là Misaki Yuurei, Yuurei nghĩa là bóng ma, vì sinh ra cô được cho là đứa con của ác ma.
2. Tuổi: Trước khi xuyên không Yuurei 16 tuổi, sau khi xuyên là 14.
3. Giới tính: Nữ.
4. Tính cách: Yuurei là một cô gái với tính cách rất ôn hòa, nhã nhặn, dễ cười, thích cà khịa, lâu lâu lên cơn tăng động. Lúc cần thì rất lạnh lùng.
Cô cũng rất nhân từ, mặc dù ít nói (giống Đụt cưng). Yuurei rất tôn trọng ngài Oyakata-sama.
5. Gia thế: Trước khi xuyên không, ba mẹ Yuurei đã mất, cô làm sát thủ nổi tiếng nhất thế giới ngầm, vừa làm một học sinh với học lực giỏi nhất trường và cũng là một ca sĩ trẻ tuổi trên mạng xã hội.
6. Khả năng tự nhiên:
Thị giác nhạy bén: Yuurei có một thị lực cực kỳ sắc bén, cô có thể dự đoán chính xác đòn và hướng tấn công tiếp theo của đối phương chỉ bằng cách quan sát chuyển động nhẹ trong cơ bắp, các khớp và mắt đối phương. Khả năng này cho phép Yuurei đưa ra đòn phản công ngay lập tức trước khi kẻ địch đánh trúng mình.
Tài năng chiến đấu: Yuurei có khả năng chiến đấu rất tài tình, cô có thể dụ dỗ quỷ vào đường cùng và giết chết nó bằng thanh kiếm của cô. Tài năng của Yuurei đã được ngài Oyakata-sama công nhận.
Nhìn thấu thế giới: Khi đang ở trong trạng thái "nhìn thấu thế giới", Yuurei có thể nhìn xuyên thấu cơ bắp và mạch máu của kẻ địch, dự đoán được hướng tấn công của kẻ địch, xóa bỏ đấu khí đồng thời gia tăng tốc độ của bản thân.
Tốc độ vượt trội: Yuurei đã thể hiện những cấp độ tốc độ gần như siêu phàm, đủ nhanh để dễ dàng trốn tránh và vượt xa lũ quỷ và khiến chúng bất ngờ.
7. Hơi thở:
Yuurei sở hữu hơi thở của Địa Ngục, Địa Ngục tức. Hơi thở gồm năm thức kiếm, và chỉ có Yuurei mới có thể sử dụng được. Hơi thở của Địa Ngục phân nhánh từ hơi thở của Mặt Trời.
Thức thứ nhất - Hoàng Tuyền Vũ: Đây là một thức kiếm đơn giản nhất trong năm thức kiếm. Yuurei sẽ nhào lộn một vòng như đang nhảy múa, tiến về phía đối thủ và chém bay đầu nó.
Thức thứ hai - Mạn Đà La Trong Sương: Yuurei sẽ tạo ra một màn sương, rồi cô sẽ trốn vào trong đó, từ từ tiếp cận đối thủ. Khi đã đến gần đối thủ, Yuurei sẽ tung ra ba nhát chém sắt bén.
Thức thứ ba - Biến Hóa: Đây là chiêu thức cho phép Yuurei biến quỷ thành người và người thành quỷ.
Thức tứ tư - Địa Ngục Kích: Đây là kĩ thuật giúp Yuurei thay đổi nhịp độ di chuyển của mình để làm mất phương hướng của địch. Khi cơ thể cô xuất hiện thì sẽ rất chậm nhưng khi cô ẩn mình thì rất nhanh.
Thức thứ năm - Địa Ngục Nhãn: Một kĩ thuật ở cấp độ cao, giúp tăng thị lực của người sử dụng lên mức tối đa. Khi đang trong trạng thái này, Yuureu có thể nhìn thấu mọi chuyển động của đối phương, và tất cả mọi chuyển động ở thế giới bên ngoài đều chậm lại trong mắt Yuurei.
8. Ngoại hình: Yuurei có ngoại hình nhỏ nhắn, cao 1m48 và nặng 32kg. Yuurei có mái tóc màu đen huyền, ở cuối đuôi tóc dần chuyển thành màu đỏ. Cô thường xõa tóc ra và ở phần tóc phía trên bên trái Yuurei có kẹp một cây kẹp hình hoa bỉ ngạn màu đỏ. Mắt của Yuurei có màu đỏ ngầu như máu.
Yuurei mặc một cái haori màu trắng với họa tiết hình hoa bỉ ngạn màu đỏ, bộ đồng phục tiêu chuẩn của sát quỷ đội, cô mặc quần hakama thay vì váy, vì hakama giúp cô di chuyển dễ dàng hơn. Yuurei có thanh kiếm với vỏ màu đỏ, họa tiết hoa bỉ ngạn cùng lưỡi kiếm màu đen, khắc chữ "sát". Chuôi kiếm màu đen và đỏ, có một viên hồng ngọc đính ở giữa.
9. Ghi chú:
- Yuurei là một oiran ở phố đèn đỏ, nhưng cô hoàn toàn không có kinh nghiệm về chuyện ấy, và vẫn còn trong trắng.
- Yuurei rất thích ăn mì ramen. Một bữa ăn cô có thể ăn đến ba tô.
- Cô ghét chó và đồ ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Kimetsu no Yaiba) Người con gái của địa ngục
FanfictionMột sát thủ xuyên không sang thế giới Kimetsu no Yaiba thì sao??