Thế giới 6 : Cổ đại xoát đào bảo

256 5 2
                                    

Yến Khanh sao xuống tay, ngồi xổm tường thành cùng hạ, nhìn lui tới người đi đường phát ngốc.
Cũng không phải phát ngốc, mà là phát ngốc.
Tuy rằng hắn đã sớm biết chính mình ở mỗi cái thế giới lên sân khấu tự mang "Nghèo rớt mồng tơi" debuff, nhưng là như thế nào không nghĩ tới chính mình có thể bần như thế hoàn toàn.
Xuyên thành một cái khất cái còn hành?!
Không sai, lúc này đây Yến Khanh xuyên thành một cái khắp nơi lưu lạc khất cái, hơn nữa vẫn là một cái què một chân lão khất cái!
Nguyên chủ bổn họ Kiều, trong nhà đứng hàng đệ tam, cũng không có đại danh, đã kêu Kiều Tam Lang. Hơn hai mươi năm trước, quê nhà phát lũ lụt, trong nhà người đều chết sạch. Nguyên chủ bị sập phòng ốc tạp chặt đứt chân, bất quá tốt xấu nhặt về tới một cái mệnh.
Nhưng là gia cũng không có, thân nhân cũng không có, tự kia về sau hắn liền bắt đầu khắp nơi chạy nạn, lấy ăn xin mà sống.
Trằn trọc lưu lạc nhiều năm, hiện giờ chiếm được kinh thành tới.
Thế giới này đồng dạng là một cái hư cấu triều đại, quốc họ vì lương, cho nên đã kêu Đại Lương. Dựa theo sức sản xuất trình độ tới xem, cùng Yến Khanh trong lịch sử Tần Hán thời kỳ không sai biệt lắm.
Kinh thành quý nhân nhiều, nguyên tưởng rằng tới rồi kinh thành, quý nhân ngón tay phùng tùy tiện giọt sương, liền đủ hắn lấp đầy bụng. Nhưng mà không nghĩ tới chính là, trong kinh thành thủy quá lăn lộn, khất cái đều là kéo bè kéo cánh, hắn không cái đỉnh núi, liền ăn xin tư cách đều không có.
Nhưng là nếu đã bái đỉnh núi nói, phải đem ăn xin tới đồ vật, lấy ra hơn phân nửa nộp lên.
Đều đương khất cái, ai mà không nghèo đến không xu dính túi, ăn một đốn đỉnh ba ngày? Còn muốn đem chỉ có đồ ăn nộp lên hơn phân nửa, này ai có thể chịu được?
Vì thế mới đến nguyên chủ không tin tà, chính là không bái đỉnh núi đi ăn xin, kết quả thảo là chiếm được, nhưng là rồi lại bị mặt khác khất cái đoạt đi rồi, còn đem hắn tấu một đốn.
Nguyên chủ đi đời nhà ma, sau đó Yến Khanh xuyên tới.
"Kiều gia, ngươi này xem xét nửa ngày rốt cuộc là nhìn gì đâu? Còn nói muốn mang ta ăn sung mặc sướng, liền biết ngươi khoác lác!" Tiểu Đậu Tử bĩu môi nói.
Tiểu Đậu Tử cũng là một cái vừa tới kinh thành tiểu khất cái, mười hai mười ba tuổi bộ dáng, đồng dạng cũng không đưa tiền bảo hộ, nhưng là người khác tương đối cơ linh, cho nên tạm thời còn không có xảy ra chuyện gì.
Yến Khanh xuyên tới phía trước, nguyên chủ đã đói mắt đầy sao xẹt, lại bị người ngoan tấu một đốn, cho nên thân thể cực kỳ suy yếu. Hắn xuyên là xuyên tới, nhưng trên người thương còn ở, bụng cũng đồng dạng rất đói bụng, ở vào hơi thở thoi thóp trạng thái, tùy thời khả năng lại lần nữa quải rớt.
Là Tiểu Đậu Tử đem chính mình thật vất vả thảo tới một chút đồ vật cho hắn ăn, mới cứu Yến Khanh một mạng.
Sau đó Yến Khanh liền nói, về sau nhất định dẫn hắn ăn sung mặc sướng, báo hắn một cơm chi ân.
Tiểu Đậu Tử có sữa đó là mẹ, vừa nghe lời này liền hỉ cùng cái gì dường như, nói thẳng, "Về sau ngài chính là ông nội của ta, ta liền kêu ngài Kiều gia!"
Cho nên từ ngày hôm qua bắt đầu, Tiểu Đậu Tử liền Kiều gia trường Kiều gia đoản kêu.
"Này đều giữa trưa, ngài nói rất đúng rượu hảo đồ ăn đâu? Ta nghe thấy Nhất Phẩm Trai vịt quay, còn có đối diện Phiêu Hương Lâu thiêu gà. Thật hương!"
"Vậy ngươi muốn ăn vịt quay vẫn là muốn ăn thiêu gà?"
Còn có thể tuyển? Tiểu Đậu Tử không chút nghĩ ngợi nói, "Đều tưởng!"
"Hôm nay chỉ có thể tuyển một loại."
Quảng cáo

Mang theo đào bảo mau xuyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ