« ta chỉ muốn làm cái yên tĩnh tự bế tổng giám đốc (NP) »
Một cái lười ung thư màn cuối nhưng là vẫn muốn ứng thù tổng giám đốc
"Chu tổng, Hoa Liên Lục tổng vừa mới gọi điện thoại tới, nói cùng ngài hẹn đêm nay nói chuyện, sáu giờ rưỡi tìm đến ngài." Trang dung tinh xảo thư ký tiểu thư gõ mở cửa phòng làm việc, cung kính nói.
"Ừm, ta là cùng hắn đã hẹn." Chu Viễn đưa tay vuốt vuốt mi tâm, nói chuyện phảng phất là tại thở dài.
"Vậy ta mười phút sau đem tương đối quan trọng văn kiện trước lấy cho ngài tới, sáu giờ rưỡi về sau an bài hoãn lại đến ngày mai." Thư ký tiểu thư cẩn thận hồi báo xong, cung kính khom người giẫm lên hận trời cao đăng đăng đăng đóng cửa đi ra. Nàng cực có ánh mắt cũng không có hỏi nhiều, chỉ là tại cầm văn kiện đến thời điểm cũng bưng chén trà, là Chu Viễn thói quen nhiệt độ và mùi.
Nghe thư ký tiểu thư triệt để đi xa, Chu Viễn giả vờ tinh anh bộ dáng lập tức biến mất không thấy gì nữa. Hắn hướng ghế xoay trên lưng khẽ nghiêng, cẩn thận khống chế mình không muốn vò nát trên người âu phục —— dù sao hắn một hồi còn muốn đi ra ngoài cùng Lục Liên Hách gặp mặt. Hắn nâng chung trà lên uống một hớp nhỏ, nhịn không được ở trong lòng nhả rãnh Lục Liên Hách không thức thời. Rõ ràng là tốt đẹp thứ sáu lúc tan việc, Chu Viễn duy nhất muốn làm chính là trở lại mình không có bất kỳ người nào quấy rầy thoải mái dễ chịu khu, lặng yên co quắp lấy bất động, gọi điểm thích thức ăn ngoài an tĩnh ăn, mà không phải tiếp tục một bộ thành thạo điêu luyện dáng vẻ tại trên bàn rượu cùng người ngươi tới ta đi.
"Cái này Lục tổng cũng là cuồng công việc." Chu Viễn lẩm bẩm một câu. Chẳng lẽ là hắn bình thường cùng Lục Liên Hách giao lưu dáng vẻ để Lục Liên Hách cho là hắn cũng yêu quý công việc?
Ngược lại cũng không phải là không được. Tại lần thứ nhất lúc gặp mặt, hai người cực có hiệu suất trực tiếp tại trong tiệc rượu đàm tốt hợp tác. Tan cuộc sau hai người dứt khoát lâm thời tăng thêm cái ban, đem chi tiết cơ bản quyết định xuống . Về sau bọn hắn lại đụng phải cùng lĩnh vực mấy vị khác tổng giám đốc, lại là vòng thứ hai ăn uống linh đình, Chu Viễn uống đến cuối cùng đã không tỉnh táo lắm . Lần này kinh lịch để lại cho hắn cực sâu ấn tượng, dẫn đến về sau Lục Liên Hách lần thứ hai hẹn hắn đơn độc lúc ăn cơm, Chu Viễn nhìn thấy mặt của hắn kém chút chân cẳng như nhũn ra. Bất quá đại khái Lục Liên Hách cũng cảm thấy làm việc như vậy cường độ quá lớn, hai người lần trước càng nhiều hơn chính là ăn cơm nói chuyện phiếm, đem không quá chuyện quan trọng hoãn lại về sau , hôm nay liền muốn tiếp lấy lần trước nội dung tiếp tục đàm.
Bình tĩnh mà xem xét, đối với chu viễn, Lục Liên Hách nhưng thật ra là một cái rất không tệ đối tượng hợp tác. Hắn không giống có chút cái khác tổng giám đốc, thích mang theo nữ thuộc hạ uống rượu xong liên chiến rửa chân thành, cũng sẽ không giả trang ra một bộ dối trá thân mật bộ dáng. Lục Liên Hách nhìn qua có chút lãnh mạc mà không tốt ở chung, phong cách hành sự lại gọn gàng, có thể dẫn phát người hảo cảm. Hắn cũng không bằng bề ngoài của hắn như vậy hoàn toàn lạnh lùng, theo thư ký tiểu thư nói, lần trước Chu Viễn uống nhiều quá nàng không có đi cùng lần kia, vẫn là Lục Liên Hách hỗ trợ gọi điện thoại cho nàng, thuận tay đem Chu Viễn trả lại .