Phần Không Tên 3

21 0 0
                                    


Một nháy mắt hắn cảm giác mình căng cứng mà có chút ủ dột tâm tượng là bỗng nhiên bị ngâm tại hơi nóng trong nước ấm, giống như là bị vô hình ấm áp bao vây lấy, cả người đều chậm rãi giãn ra, cảm xúc cũng không còn giống như giống như hôm qua nhạt nhẽo.

Chu Viễn cúi đầu im ắng cười cười, chính muốn nói cho Hàn sam không cần tốn nhiều như vậy tinh lực đi chiếu cố tâm tình của hắn, liền chợt nghe chuông cửa vang lên.

Chu Viễn sửng sốt một chút, bởi vì hắn việc nhà tới ba vị đã sớm dùng các loại biện pháp để Chu Viễn đồng ý trên cửa ghi vào vân tay, mà coi như vân tay không cách nào phân biệt cũng có chuẩn bị dùng mật mã, khẳng định không có gõ cửa tất yếu. Mà hắn có chút giao tình những bằng hữu khác mặc dù nhưng có thể biết địa chỉ nhà hắn, nhưng là cũng biết Chu Viễn tính cách, sẽ không làm tùy tiện tới cửa cử động tới.

Kia đến sẽ là ai chứ? Chu Viễn trong lòng chính nghi hoặc, liền thấy Hàn sam cực nhanh từ trên ghế salon bắn lên, chạy tới cửa sảnh quản môn. Chu Viễn nhìn thấy hắn bộ này tích cực dáng vẻ cũng có chút hiếu kì, chậm rãi mang dép đi qua, vừa tới cửa sảnh chỉ nghe thấy Hàn sam ngữ khí bất thiện với bên ngoài nói: "Các ngươi đi nhầm cửa , trở về đi."

Lúc này Chu Viễn trong lòng đã ẩn ẩn có suy đoán, dù sao Hàn sam bình thường nhìn mặc dù kiệt ngạo bất tuần, nhưng là đối những người khác vẫn là rất lễ phép . Nếu có người để hắn như thế không khách khí, kia tất nhiên là có nguyên nhân .

Hắn đi về phía trước hai bước, nhìn thấy đối hệ thống nói chuyện trên màn hình, gác cổng đứng bên người người quả nhiên có hai tấm quen thuộc mặt.

Là Chu mẫu cùng tuần liệng.

Chu Viễn ở trong lòng thở dài, nghĩ dựa theo bọn hắn bình thường phong cách làm việc, mình sớm nên nghĩ đến bọn hắn hôm nay sẽ tìm đến mình . Mà mình hôm nay vốn hẳn nên trước thời gian đem Hàn sam chi đi, một người xử lý chuyện này.

Chỉ bất quá mình lại thế nào kiếm cớ Hàn sam cũng sẽ không đi , nhìn hắn này tấm hung thần ác sát cản ở phía trước chính mình dáng vẻ, làm sao nghĩ cũng biết Lục Liên Hách khẳng định hôm qua đã cho Hàn sam nói rõ ràng .

Mặc dù sau đó phải mặt đối với mình ghét nhất phiền phức, nhưng là vừa nghĩ tới Lục Liên Hách hôm qua khả năng có vẻ mặt thành thật căn dặn Hàn sam dáng vẻ, Chu Viễn bỗng nhiên không đúng lúc cười cười, tâm tình cũng không có trầm trọng như vậy .

"Để bọn hắn vào đi." Chu Viễn nhàn nhạt cửa đối diện vệ nói, sau đó nhìn thấy biểu lộ có chút không tình nguyện Hàn sam, đưa tay thuận thuận trán của hắn phát trấn an hắn.

Chu mẫu trên mặt là nhất quán ôn nhu thân thiết, mà đi theo phía sau tuần liệng biểu lộ bất đắc dĩ. Hắn thấp giọng cô: "Vốn chính là cái cửa này, không phải nói đi nhầm."

Chu mẫu trở tay đập hắn một chút, rất thức thời không có lại đề lên Hàn sam trước đó cử động đến, chỉ là nhẹ giọng thì thầm cùng Chu Viễn nói: "Mụ mụ đến cùng ngươi giải thích một chút chuyện ngày hôm qua, đệ đệ ngươi hắn cũng biết sai , một hồi để hắn cho ngươi nói lời xin lỗi."

Ta chỉ muốn làm cái yên tĩnh tự bế tổng tàiWhere stories live. Discover now