HI GUUUUUYS ! VOTE COMMENT AND SHARE POOO. DON'T FORGET IT. :***
----------------------------------------------------
"At pagkatapos mangyari sa lalaki yun,namatay ang babae. Nagmulto ito sa kanya until it reach to the point na namatay na din yung guy. Waaaakas." pagtapos ng kwento ni Michko.
"Psh. Dopple Ganger,just so weird huh,but I DO NOT believe in horror girls." I said out of my breath.
HAHA. Ghost ?! The eff? Are they small childrens? HAHA ! Pathetic !
"Hoy, ano ka ba Emskie ! Sabi dito 'based on a TRUE STORY." sabi naman ni Jhulein na may hawak ng libro na inagaw kay Michko.
"So kelangan ipagdiinan? Malay mo inedit lang yan or what-so-ever. DUH ?!?" i said. Uuugh.
"Ok." sabi nilang dalawa. I'm here now with my beloved best-of-super-duper-ok-its-OA. I'll make it my Best-of-super-friends. We're on my house.
Maya-maya umuwi na sila kasi tinatamad na sila sa bahay. Hay sa wakas,matatahimik na mundo ko. Hihintayin ko na lang si DanielBhie na dumating.
While I'm waiting,let me first introduced myself. Hi,I'm Mae Majin Del Rosa. They call me EmEm or Emskie. Nah. I'm 23 years of age. I have a fiancee name Gene Daniel Padina. I actually call him GD. Oh diba? BigBang ang peg. We live on the same house na kasi payag naman ang parents namin at alam nila kung gaano kami nagmamahalan.
After 5 minutes..
*TOKTOK*
Sheez,his here. I walked in front of the door and opened it.
"Hi Bhie ! :*"
"Hi Bhie. Tara kain na tayo :* "
Then we eat,he wash his body then wear a clothes (ofcourse), then slowly we fell asleep.
*TiningtingingTiningtingtingTiningtingting*
Nagising ako pero antok pa ako,ginising ko si Bhie it's 4 am na pala. 6 ang pasok niya,maaga ko siyang ginigising kasi mabagal siyang kumilos parang pagong.
"Hmmm," inoff ko yung alarm. "Bhie gising na,kumain ka na lang inaantok pa ako."
Tapos nakita ko siyang bumangon. Pinikit ko na ulit yung mga mata ko. Maya-maya may gumising sakin.
"Hmmmm...?"
"Bhie alis na ako." dumilat ako. Nakita ko siyang suot ang yellow na damit sa loob tas nakajacket nakamaong siya yung favorite niya tapos yung sapatos na yellow tapos yung bag niya.
"Sige.. Ingat ka Bhie." tapos kiniss niya ako sa noo.
Then I go back to sleep again...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
*TiningtingtingTiningtingtingTiningtingting~*
Ano bayan nagising nanaman ako sa alarm. Pinatay ko na to eh. Kukunin ko na sana cp ko sa pagitna ng higaan namin pero pagkaharap ko.