Chapter 1 -

16 1 0
                                    

A/N: hellow po :) Sana magustuhan niyo po every chapter ng story na'to..

-------- ---------- -------

There's a very beautiful young Lady and she was so innocent holding her mother's hand. While walking, they're making promises to each other. A mother and a daughter's promises.

"Know what mom? I love you sooo much!"

"Mas mahal na mahal kita! Syempre ikaw lng ang baby girl ko eh"

"Mom! Im 16 and im not a baby anymore"

"But you're still my baby, you're just 16.Promise me na mag aaral kang mabuti at hindi muna iintindihin ang mga boyfriend boyfriend nayan huh!?"

"Syempre naman ma, tsaka my fiance nako diba? Iintatin namin ni marcus yung tamang panahon Hihihihi ^_^ "

-walang tigil ang kulitan ng mag ina. Sobrang saya nila ng biglang...

BANG!! BANG!! BANG!!

"MOM!!!! PLEASE, PLEASE HOLD ON.PLEASE. IM BEGGING!!"

"UggggggggggggggggggggggHHH"

"Ash! Ashley! You're having a nightmare again. You're crying" --

"I dreamed of my mom again anica, my mom ..." - i started crying,she hugged me and patted my back to make me calm down.

"Ssh. Dont cry Ash. Please dont cry" -Anica.

Hayszxc. Makalipas ang ilang minuto napatigil din naman ako ni Anica.Alam niya talaga kung paano pagaanin ang loob ko.

Siya kasi si Anica Paola Alcantara. Ang bestfriend ko.Ang babaeng nakakaalam ng buong pagkatao ko. Mula ulo hanggang paa. Kabisado nako niyan.

"Ohayo! (GoodMorning) Tara na Ash, Let's have our Breakfast then we'll talk about some important matter" --Anica.

"Payn (fine). Ohayo." --Ako.

Kung nagtataka kayo, half Japanese half korean half Filipino ang lahi naming dalawa ni Anica. Syempre magpinsan kami eh. Kaya ko rin siguro siya naging bestfriend.

"Dark Ashley Franco Ferrer! Letsss Eat" --Ayan na Binanggit na ni anica ang buong pangalan ko. Haha! Ayaw kasi niyan ng pinaghihintay siya :P .

"Yeyeah. coming!" Sabi ko Haha baka magalit pa yun at di ako pakainin ng breakfast gutom pa naman ako :D

---------- ----------- -----------

A/N: hayst! Grabeee akala ko next year ko na matatapos tong chapter one eh Haha. Sana nagustuhan niyo. PLease vote and comment para po sa mga suggestions niyo :) Sorry rin po kung may mga wrong spelling or wrong grammar. Tao lang po ang author pag pasensyahan.Please Continue Reading.. Love you guys.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Way I was Before (TWIWB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon