Trời chập choạng tối, thành phố trong quá trình được tu sửa nên những người bị phá hủy nhà cửa sẽ sang ở tạm trong khu an toàn chờ tu sửa.
Tại nhà riêng của đám Boboiboy.
"Ahahaha, mọi người đừng căng thẳng thế, giải quyết xong rồi mà." Anya phẩy phẩy tay với 11 người đang nhìn chăm chăm vào cậu.
Căn phòng nhỏ chứa 12 người và 1 robot nhưng lại im thin thít, đến nỗi nghe được cả tiếng muỗi bay vo ve.
Ochobot trở về hình thái một quả bóng tròn màu vàng, màn hình đen hiện kên hai vệt sáng, trông vô cùng đáng yêu. Thấy tình hình có vẻ không ổn lắm nên mở lời trước :
"Đây là một nguyên tố sức mạnh mới của Boboiboy, là Dream, hay còn gọi là Anya."
"Nhưng theo tớ nhớ là cậu đâu thể đưa ra một sức mạnh mới, tại sao lại có thêm một cái nữa?"
Earthquake ở lời, chỉ tay về phía người đang thảnh thơi uống trà.
"Thật ra thì... Thì là... " Ochobot bối rối, như không biết nên nói kiểu gì, quay sang chỗ Anya cầu cứu.
"Đúng hơn thì tôi không thuộc trong số đồng hồ sức mạnh của các cậu, tôi là dạng một phần quà tặng trong xổ số." Anya tinh ý, giải thích thay Ochobot.
"Xổ Số?" Thorn nhảy vào.
"Đúng, là xổ số. Khoảng ba tuần trước Ochobot có tham gia một giải là quay số may mắn, hạng khuyến khích là một tiểu hành tinh, hạng 3 là robot hình thú, hạng 2 là robot đời mới siêu tân tiến. Hạng 1 là Phiếu tham quan dãy ngân hà, và cuối cùng là giải đặc biệt - Đồng Hồ Nguyên Tố." Anya cẩn thận liệt kê, nhấp một ngụm trà sau đó nói tiếp.
"Và vị Ochobot đây đã quay ra giải đặc biệt, cũng là cái đồng hồ này. Người quản trị thấy Ochobot đã đưa đồng hồ cho Boboiboy nên đã tạo hình tôi y hệt 7 người. Mà nói đúng thì tôi giống một cá thể riêng biệt hơn." Anya vạch cái đồng hồ trên cổ tay ra.
"Cá thể riêng biệt?" Solar chọt mồm vào.
"Là kiểu tôi có thể tự phân tách ra khỏi chủ thể, cũng có thể tự chui vào trong chủ thể." cậu nhún vai, tỏ vẻ mình vô can trước mấy ánh mắt kinh ngạc của 11 con người.
"Quào, ghê thế." Blaze và Cyclone trầm trồ, trông vô cùng hứng thú.
"Cơ mà làm sao cậu có thể chặn được con quái vật lúc nãy?" Ying khều tay cậu bạn full cây tím.
"À, tớ chỉ đơn giản là thỏa mãn giấc mộng của nó thôi. ^^"
"Thỏa mãn?" Thunderstorm lên tiếng sau bao nhiêu lâu im lặng.
"Nói một cách đơn giản hóa thì là thỏa mãn dục vọng của nó.
Con người, động vật, sinh vật, thần thánh hay ma quỷ đều có dục vọng của bản thân.
Lúc nãy sinh vật đó mơ ước mình sẽ phá hủy thế giới và làm vua. Với sức mạnh của một Mộng Thần thì cách duy nhât là đưa nó vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[9] (ĐN Boboiboy) 8th Body
FanfictionTên : (ĐN Boboiboy) 8th Body [9] Tác giả : Alientae222 - Nốn Mụp Số chương : ??? Mô tả : Phân thân thứ 8 nhà Boboiboy