docbaogiummayma
docbaogiummayma
ngày tàn của the eternity label dường như đã đến khi mà trông tuần qua, một loạt các scandal ập đến với lò đào tạo nhân tài hàng đầu nước ta.
1. yien và jennie bị cánh nhà báo chụp lại khoảnh khắc hẹn hò tại nhà riêng của jennie. có người cho rằng, cả hai đang sống cùng với nhau.
2. jr và jisoo liên tục cùng nhau xuất hiện cạnh nhau khi rời khỏi công ty. một nguồn tin cho hay, cả hai đã hẹn hò được 2 tháng.
3. bwi và joy dường như là "phim giả tình thật" khi mà năm lần bảy lượt hình ảnh hai người thân mật lọt vào ống kính cánh nhà báo. thậm chí các fan còn truyền tai nhau rằng joy đã hôn bwi.
4. có tin đồn bảo rằng, jimin và seulgi có cái gì đó với nhau khi mà dạo gần đây cả hai có những hành động thân thiết. gây bão vừa qua cũng là đoạn gif jimin xoa đầu đàn chị seulgi cùng công ty.
5. sau nghi án hẹn hò với marklee, yerim tiếp tục vướng vào cuộc tình tin đồn với jungkook. cả hai bị bắt gặp cùng nhau ăn tối ở một nhà hàng pháp.
6. nguyên nhân 2blossom không comeback dường như bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa producer suga và thành viên của nhóm - wendy. một số fan tinh ý đã đưa ra loạt bằng chứng cơm không lành, canh không ngọt giữa cả hai.
7. irene bị fan bắt gặp mặc chiếc áo của jin, trong cùng một ngày cả jin và irene đều diện chiếc hoodie của hãng G. các fan tin chắc rằng đấy là áo của jin bởi lẽ irene mặc vào trông khá là rộng. đây không phải lần đầu nữ người mẫu bị bắt gặp diện đồ của "bạn trai".
8. scandal duy nhất được sự ủng hộ nồng nhiệt từ fan phải kể đến chính là việc bambam theo sát lisa trong chuyến đi trở lại thái lan của cô nàng, được biết là do mẹ của nữ choreographer tái phát bệnh tim nên cô phải cấp tốc bay về quê hương. và cậu bạn thanh mai trúc mã, youtuber bambam là người đồng hành trong chuyến đi này. hiện tại cả hai vẫn chưa về nước.
9. nếu là fan của nhà the eternity label, ắt hẳn ai cũng biết đến rumor nổi tiếng truyền tai nhau mấy năm gần đây. một thành viên của 2blossom là bạn gái cũ của producer cùng công ty. nhiều người tin rằng hai nhân vật trong tin đồn trên là suga và wendy, nhưng thật chất lại chính là producer yugyeom và thành viên còn lại của 2blossom - rosie.
• • •
|150320|madebyay
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓬𝓸 𝓮𝓶 𝓫𝓮𝓷 𝓭𝓸𝓲 𝓫𝓸𝓷𝓰 𝓿𝓾𝓲 ○ 𝒎𝒖𝒍𝒕𝒊𝒄𝒐𝒖𝒑𝒍𝒆
RandomĐứa con thứ 35. 🍼 Ngày ra đời: 17.03.2020 🍼 💋 CÓ EM BÊN ĐỜI BỖNG VUI 💋 "Chẳng thêm những ngày giá đông lạnh căm có thêm đôi tình nhân có thêm đôi bàn tay ân cần..." - Có em bên đời bỗng vui (Chillies)