Detective files

303 5 1
                                    

Isang araw may Bridle high school at unang nakakainis na araw nanaman pala 'hoy' mayroon don oh handsome sabi ng aking kaklase oo handsome pero he is not my type ah isa syang magaling sya at mukhang masaya kausap kinabukasan sa caffeine terria bumili si lowie mandino ng pagkain nang inabot ang pagkain sa kanya may inabot rin ng isang lalaki sa crew doon ay isang papel at dumating ang isang gropu at may isang tumulak sa isang lalake at nakain ang pagkain at biglang ito nakahandusay sa sahig at agad rineport ito sa pulis. at agad naman ito inembestigahan at kinaumagahan maaga akong nagising mga madaling araw pa at pumunta ako sa pinangtarihan ng krimen at may nakita akong tao na parang familiar sa aking at nagaway kami tanong nya ay anong ginagawa mo rito tanong nya bat ikaw tanong ko naman sa kanya at sinagot nya ako nagimbestiga sa nangyaring krimen bat ikaw gani nya "ako" ha ganon rin magiimbestiga at may nakita kaming pulis agad agad kami lumabas saktong tumunog ang phone ko lumabad ang dalawang pulis at agad akong yinakap nya anong ginagawa mo wag kanalang maingay ang sabi nya at sabi nya nagyayakapan lang kami ng girlfriend ko dito sorry.

MAG PATULOY NALANG SASUSUNOD PAALAM.
WRITER:SIGNO ANTHONY D.

DETECTIVE FILESWhere stories live. Discover now