năm

1.2K 121 2
                                    

Tiêu đề: Khi tsundere cảm nắng


Đó là vào mùa mưa đầu tháng 9, lần đầu tiên mà Mina nhìn thấy Nayeon.

Cậu chỉ vừa bước vào một ngôi trường cấp ba nổi tiếng, để vào được thì cậu đã cố gắng rất nhiều...nhưng cậu chẳng quen ai ở đây cả, với bản tính tsundere của mình thì cậu lại khó làm quen mọi người hơn.

Nhưng không lâu sau cậu lại lấy lòng được mọi người và thầy cô vì chỉ là hậu bối mới vào đã được lên cả chức hội phó hội học sinh, hội trưởng hội học sinh là Jihyo cũng gây hoang mang không ít. Cả hai sau đó làm thân với nhau, bản tính của Jihyo thân thiện nên luôn có chủ đề để nói.

Một ngày nọ, cả hội học sinh đang họp thì trời bỗng nhiên đổ mưa rất lớn. Cũng đã gần tối nên chẳng còn ai ở trường cả. Mọi người phải dừng cuộc họp và gọi phụ huynh đón về, một vài bạn còn có dù, vài bạn thì phải đội mưa đạp xe về. Cậu và Jihyo thật xui xẻo khi không ai có dù cả, điện thoại cậu thì lại hết pin, lúc này Jihyo mới lấy điện thoại ra và gọi cho một tiền bối mang dù đến cho họ.

Khoảng 10' sau thì chị tiền bối đó đến và đem theo hai cây dù, rồi chơi vậy ai chơi?

Lúc này chị tiền bối đó mới cởi bỏ khẩu trang và mũ ra, cất giọng nói mà trước đây Mina chưa bao giờ nghe, nó rất ngọt ngào.

- Nhà chúng ta chỉ còn hai cây dù thôi

- Không sao đâu chị, cậu ấy đi với em là được mà

- Ơ, Myoui Mina???!!!

- Đúng òi, cậu ấy là hội phó hội học sinh đó. Mina à, đây là Nayeon chị họ của tớ

Mina vẫn còn ngớ ngẩn nhìn chị dù gương mặt không lộ ra tý cảm xúc nào, nhưng trái tim cậu đang đập loạn xạ hết cả lên như muốn nhảy khỏi lồng ngực. Mùa mưa tại sao lại có nắng xuyên qua tim Mina thế này?

Chị ấy đột nhiên cười lộ ra hai chiếc răng thỏ, lần này thì tim của cậu nhảy khỏi lồng ngực thật rồi.

Bản tính tsundere của cậu lại không cho phép cậu xung phong đưa chị ấy về.

- Cậu cứ về chung với chị ấy đi, tớ nghĩ tớ đội mưa về được rồi

- Điên à? Có dù đây này, vậy tớ về chung với chị ấy, cho cậu mượn một cây dù

Nayeon sau đó cầm chiếc dù đưa tới trước mặt cậu...

Cậu nhận chiếc dù nhưng tay vô tình chạm vào tay chị, hạnh phúc lắm nhưng kìm nén.

- Cảm ơn tiền bối, tạm biệt mọi người

Nói xong cậu bật cây dù lên và đi ra khỏi phòng, tự hứa với lòng mình sẽ không rửa tay nữa....

Cây dù này sẽ là cái cớ để đến gặp chị.

[Minayeon] Khi Tsundere Biết Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ