chị yêu em bằng cả sự ngây dại của tuổi trẻ cuồng nhiệt,
chị trao cho em cả tấm lòng non nớt của tuổi xanh mơn mớn
còn em, em đem lòng yêu gã trai khác.
chị luôn tự hỏi là lí do gì khiến chị yêu em đến vậy, bất chấp việc em chưa bao giờ nhìn về phía chị dù chỉ một lần, bất chấp việc em chỉ coi chị là một người chị gái, bất chấp việc trong lòng em đã tồn tại hình ảnh gã trai khác không phải chị.
em, một cô gái ngọt ngào, xinh đẹp, em luôn dành được sự yêu thích của mọi người xung quanh, điều đó dễ dàng thể hiện qua việc em luôn là tâm điểm của sự chú ý dù em đi đến bất cứ đâu. và có thể làm bất kì một ai đó say nắng em ngay lần đầu gặp mặt.
em tốt lắm, em hiền dịu ấm áp như con gió mùa xuân nhẹ nhàng thổi vào cuộc đời chị vậy, nhưng mà cơn gió ấy lại vô tình hóa thành cơn bão lớn trong lòng chị kể từ khi chị biết yêu em, em cho chị thương nhớ, cho chị cách biết yêu thương một người. và cũng kể từ khi đó lúc nào trái tim chị cũng khao khát em cả,
em thật sự là một cô gái tuyệt vời mà ai cũng khao khát có được, và chị tôn thờ em lắm, nàng thơ của chị.
chị muốn thổ lộ lòng mình với em lắm em ơi, tại vì cái thứ tình cảm này nó càng ngày càng mạnh mẽ hơn trong huyết mạch của chị, mà huyết mạch là thứ quan trọng giúp cơ thể chúng tả sống xót. nó dường như có thể khiến chị đánh mất bản thân mình lúc nào không hay.
chị nghĩ mình chẳng thể làm gì khác khi không có được tình cảm của em, chị đành chấp nhận nên chị chỉ mong em có thể hạnh phúc mà thôi, chỉ cần có vậy, chị đứng đằng sau được mà, trái tim chị cũng đã trai sạn và vụn vỡ nhiều kể từ khi yêu em rồi, nên không sao đâu... chị chịu đựng được mà, vì em.
nhưng đó là chỉ khi chị thấy em hạnh phúc mà thôi.
đã nhiều lần, chị chứng kiến gã trai kia làm nhiều chuyện khiến em rơi nước mắt, làm nhiều chuyện em tổn thương. và mỗi lần như vậy em đều tìm đến chị tâm sự và bật khóc nức nở. em có biết những lúc như vậy chị đau lòng lắm không? anh ta chưa bao giờ yêu thương em thật lòng cả đâu em ơi. vì đã nhiều lần chị thấy anh ta cùng với vài cô ả nào đó tình tứ trước mấy quán bar rồi, vì chị làm thêm ở đó mà.
chị biết em đã yêu gã trai kia rất nhiều, nhưng thà bị em ruồng bỏ chị cũng không cho phép hắn ta lừa dối em, làm tổn thương em. tình yêu của em là thứ gì đó cao cả lắm, ngọt ngào lắm, chị có thể cảm nhận được. cho dù nó không phải cho chị thì nhất định phải là một người tốt hơn, nhất định phải là một người tốt.
thật ra thì chị chẳng phải loại người cao thượng gì đâu mà có thể đẩy người mình yêu cho kẻ khác, là vì em thôi, người có thể khiến chị dẹp bỏ đi cái tôi, cái lòng ích kỉ của mình, chỉ có thể là em.
thế nhưng mà em ơi? ngoài chị ra thì còn ai?
chị không an tâm giao em cho bất kì ai cả.
em yếu đuối lắm và mong manh lắm, em không mạnh mẽ như vẻ bề ngoài của em đâu, em hay buồn hay tủi thân lắm. có lẽ chính vì như vậy mà chị chỉ muốn bảo vệ em mà thôi.