*Lưu ý: Đây là truyện sìn WillJok và BaneJok, có nghĩa là Joker làm uke nên ai không thể nuốt nổi vui lòng không đục thuyền ạ :'))
...............................................................
Bắt đầu câu chuyện :3
Ở một trận đấu nọ...
William: Đố anh bắt được tôi! Không bắt được làm chó :)))
Joker: Đm thằng ranh con này! Đứng lại không thì bảo!!
Eli: Cậu ta kite được 3 máy òi nè! Giỏi ghê ta!
Helena: Ukm. Thôi tập trung vào giải mã cho xong đi.
Naib: Mất công mang nhánh 39 vl
Joker: Thằng đ* này sao hôm nay ghê quá vậy trời? Mệt đứt hơi.
William *quay đầu lại, cười*: Không bắt lại dỗi rồi đúng không, đồ to xác :)))
Joker: BỐ MÀY LẠI SỢ MÀY QUÁ CƠ!!
William: Vậy có giỏi thì bắt tôi đi!!
Joker *hét trong anger*
💥Nổ máy💥
William: A nổ máy rồi! See you later sucker!!
Joker: THẰNG OẮT CON NÀY!!! *Mắt đỏ chóe lên ánh sáng của Đảng*
William: Shit mắt đỏ kìa
Eli: Ê nhanh lên đi Will!! Cổng mở này!
William: Ừ Ok... *uỳnh*
Joker: Cuối cùng cũng bắt được mày rồi! Còn lũ oắt kia nữa! Ở đấy muốn nhây cổng nữa không?!
Ba đứa còn lại: Thôi thoát lẹ thoi, mắt đỏ kìa *chạy*
Sau đó, Joker đưa William đến chiếc ghế với những lời chửi rủa cộng thêm cơn bực tức. Will thì cứ buông những lời trêu ghẹo, thật đáng ghét làm sao!
Trận đấu kết thúc, survivor dành chiến thắng!
Quay trở về trang viên...
Naib: Will! Bây giờ cậu có rảnh không?
William: Có, sao?
Naib: À tôi định bao cậu để ăn mừng chiến thắng ấy mà :3
William: Ồ Ok, giờ mình đi....
Tracy: Nè, một trong hai cậu có thể đưa cây pháo này cho Joker được không? Tôi không tiện đưa lắm nên nhờ hai cậu đó.
Naib: Ơ...
William *vui vẻ*: Để tôi đi!
Tracy: Ukm, cậu cầm lấy này. Cảm ơn cậu nhiều nha!
William: Tôi sẽ hoàn thành sớm thôi! Đừng lo!
Tracy: Ukm. *ngoảnh đầu quay về phòng*
Naib: Chán nhỉ?? Tự nhiên lại có việc để làm à?
William: Giúp đỡ người khác đâu có sao đâu?
Naib: Vậy thì làm xong nhanh rồi chúng ta còn đi nữa!
William: Ok!!
William tức tốc chạy đến chỗ kí túc dành cho hunter. Cũng vì thỉnh thoảng có đưa đồ cho Joke nên anh cũng tìm được đường đến phòng của cậu ta. Chạy đến nơi, anh gõ cửa.
William: Nè tên ngốc to xác, ra nhận đồ này!!
Joker *nói từ phòng vang ra*: Cứ mở cửa và để vào phòng ta đi!!
William khá bất ngờ vì bình thường, hắn sẽ bảo anh để ở trước cửa thôi mà. Sao hôm nay lại cho phép mình đi vào phòng hắn? Will cũng nhớ ra các hunter nói rằng hắn chưa bao giờ ra khỏi phòng cả, trừ những lúc giờ ăn hoặc đi chiến đấu mà thôi, cũng không ai bao giờ được trông thấy căn phòng hắn trông như thế nào, ra làm sao? Hmmmm... Đáng nghi :)))
Và rồi anh mở cửa bước vào phòng... Trông phòng hắn cũng không đến nỗi tệ, cũng gọn gàng và sạch sẽ. Xung quanh tường trang trí những cây pháo tí hon trông thật đáng yêu làm sao! Bên một góc tường còn có một chiếc bàn với màu sơn đỏ, trên bàn là bao nhiêu những dụng cụ sửa chữa vũ khí đi săn của hắn. Chỗ đó bừa bộn thật đấy. Chiếc giường ở giữa căn phòng, đối diện với của phòng tắm trải ga phẳng phiu, hai bên góc giường là hai chiếc vòng Dream Catcher... Đợi đã, hắn cần mấy thứ đó làm gì? Chẳng nhẽ hắn hay gặp ác mộng hay sao? Hết để ý, Will nghe tiếng nước xả liên tục trong nhà tắm, à thì ra Jok đang tắm trong đó nên không ra nhận được là phải rồi!
Will ngồi trên giường ngắm nghía xung quanh.
Joker *đang bên trong phòng tắm*: Oh shit mình quên mang theo quần rồi, phải ra ngoài lấy thôi... *mở cửa*
William: A Jok! Ngươi ra...ngoài...rồi...à.... Hả?!?!?_
Trước mặt William là một người con trai với mái tóc đỏ xoăn nhẹ dài ngang vai. Trên người chỉ mặc một chiếc áo sơ mi hơi rộng. Will thế quái nào mà đây là Joker? Hay là chính vì ngoại hình này mà hắn ít khi ra ngoài? Thực sự không thể là tên hề to xác đó được, hắn không thể nào...đẹp như thế này cả!!!
Joker *hoảng hốt*: SAO MÀY LẠI Ở ĐÂY?!???
William: Ủa vừa nãy ai bảo tôi vào phòng mà ta?
Joker: THÌ ĐM ĐỂ ĐỒ ĐÓ RỒI RA KHỎI PHÒNG LẸ CHỨ! Ở PHÒNG TA ĐỂ LÀM GÌ?????
William: Nhìn xem trên người của anh có thiếu cái gì không?
Joker *nhìn xuống, đỏ mặt*: ĐM ĐỪNG CÓ NHÌN NỮA!!! QUAY SANG CHỖ KHÁC ĐỂ BỐ LẤY CÁI QUẦN MẶC CHO TỬ TẾ ĐI!!
Đang loay hoay đi đến trước tủ quần áo, bỗng nhiên Jok bị vấp phải thành giường, nằm lên người Will.
William:....Anh...bị vấp hả?
Joker *surprised và đỏ mặt again*: H...HẢ??? AI BIẾT ĐÂU!!!! *nhanh chóng ngồi dậy và tiến đến của tủ*
William *nhìn theo, nghĩ*: Dù thế nào đi nữa hẳn luôn bất cẩn quá mà. Haiz...
💮💮💮....................................💮💮💮
✿ To be continued ✿
_______________________________________
Lâu không viết truyện nên mọi người thông cảm ;v;
Sắp tới nếu còn thời gian mình sẽ làm về NorJos, EliHas, Bạch Hắc và NaibJack.
Mong các bạn ủng hộ :3
Bye mọi người (◍•ᴗ•◍)❤