Oneshort

951 155 33
                                    

Tại sao hai chúng ta từ khi mới được sinh ra thì lại khác nhau đến vậy chứ?

Tại sao lại như vậy?

Corona...

Anh là Kháng Sinh đã cứu giúp cho bao đời nhân loại, chống lại các loại virus nguy hiểm từ bao đời nay. Không có loại nào là anh không trị được hết.

Nhưng tại sao, một con virus vừa nguy hiểm vừa độc ác đã làm hàng ngàn người từ khắp nơi trên thế giới và vùng lãnh thổ đã quy tiên đến thế giới bên kia, lại có thể làm anh say đắm vào lưới tình màu máu tươi đầy mùi nguy hiểm và chết chóc kia được cơ chứ?

Em là một cô gái tinh nghịch, đi du lịch lậu vé bám từ người này sang người khác, bằng cách phân tán một nửa của mình thành những hạt tinh thể có kích cỡ bé xíu, để làm người khác nhiễm bệnh không hay biết.

Anh là một chàng trai luôn cố gắng hết sức mình, để có thể bảo vệ tất cả mọi người nhất là mạng sống. Đối với tất cả mọi người, anh là vị anh hùng của nhân loại. Trái ngược với em, em là kẻ thù của nhân loại, em không xứng đáng có mặt trên đời này. Ai ai cũng ghét bỏ em, xa lánh em, oán trách em... Còn anh, được tất cả mọi người ngưỡng mộ, họ xem anh giống như Thần Linh. Em biết, em được sinh ra trên thế giới này và gặp anh chính là sai lầm nghiêm trọng. Ngay từ phút đầu, đáng lẽ ra.... chúng ta không nên gặp nhau.

Em rất ganh tị, em muốn được giống như anh, tại sao em lại là virus? Tại sao em lại được sinh ra? Tại sao kẻ sinh ra em lại khiến em thành như vậy?

Em muốn được mọi người yêu quý...

Em muốn được mọi người ngưỡng mộ...

Em muốn được mọi người tôn sùng...

Em muốn... thay thế vị trí của anh!

Để có thể làm được điều đó, em sẽ làm tất cả mọi thứ, em sẽ chống lại thế giới này. Em sẽ cho tất cả biết rằng "em không sai, kẻ sai chính là thế giới này!!". Kể cả có bị ghét bỏ đi chăng nữa, vì... em chẳng còn gì để mất cả.

Ngày hôm nay, em đã khiến cho một người bị bệnh và người đó đã lây sang cho ba người khác. Anh thấy thế nào? Điều đó có làm anh tức giận không? Liệu anh sẽ chữa được cho bốn người họ chứ? Em làm điều này cũng chỉ vì anh thôi, nếu như anh không cướp mọi thứ của em... thì đã không thành ra thế này rồi.

Em muốn anh công nhận em.

Em muốn anh nhìn em bằng một cặp mắt khác.

Em muốn ánh mắt của anh chỉ chứa đựng mỗi một mình em mà thôi.

Vậy nên em sẽ bất chấp tất cả mọi thứ. Để có được anh, em sẽ giết chết bao nhiêu người cũng được chỉ cần.... chỉ cần anh chịu đồng ý trở thành của em
Chỉ cần anh nói cần em, chỉ cần anh nói muốn ở cạnh em, chỉ cần.... chỉ cần như thế mà thôi. Nên nếu có chết, em cũng cam lòng.

Hôm nay, em lại tiếp tục khiến người khác bị bệnh nữa rồi. Nè, anh có để ý đến em chưa...?

Hôm nay, em khiến cho ba người bị bệnh rồi. Nè, anh có để ý đến em chưa...?

[Kháng Sinh x Corona] Mối Tình Ngang Trái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ