Chapter 2

0 0 0
                                    

Mika Pov.

Bigla nalang akong nadulas at buti nalang dumating yung bff ko kaya sya yung naka salo sakin!

Mag ingat ka naman bess tara wag na tayong pumasok may new student daw dito bilis nasa labas sila,,,!

Hinila nalang ako ng magaling kung kaibigan at habang papalapit kami ang daming tao nag tatawanan kaya naki usyoso narin kami,, bumungad samin yung babaing nerd na binubuhusan ng juice at sinira yung nerdglass nya nung lalaking matangkad! naawa ako kaya tinulungan ko!

HOY IKAW WALA KANG AWA SA BABAING TO PINAHIYA MOPA TALAGA SYA NO ANG KAPAL NG PAGMUMUKHA MO!

Pasigaw kong sabi sa lalaki, diko akalaing nasampal ko sya dahil sa galit ko!

HOW DARE YOU TO DO THAT ON ME KILALA MUBA AKO HA?!

Galit nyang sabi.

Ang kapal mo para sumigaw ka sa harap ng babae hoy di ako takot sayo MR.BADBOY !

Tila susuntokin nya ako piro di nya nagawa dahil dumating na yung mga guard!

WATCH your way lady di mo ako kilala!.

At tuluyan ng umalis yung grupo ni badboy at mga student, naiwan kami ni bess at nung babaing pinag tripan nila.

Okay kalang miss?

Okay lang ako salamat ang tapang mo naman!!

Ang galing mo bes!

Hahaha tara na nga mag hugas kana tara samahan kana namin!

Sige ahm ako nga pala si AIKA CRUZ ikaw anung pangalan mo?

Ako si MIKA FRANCHISKA LOPEZ call me mika nalang! at sya si MARIELLA GOZON !

Hi call me ella hehe!
Sige tara na baka ma late na tayo diba klassmate ka namin!

Ahm oo piro wala akong close dun eh!

Ah okay tara na!

TARA! Simula ngayon magkakaibigan na tayo ha!

Oo ba so tara na muna sa canteen!

Lakad
lakad
lakad

pag dating sa canten umupo na kami,,
tatayo na sana ako ng bilang may nag salita sa likod!!! Pag lingon ko!!!

My Pretty NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon