"Anh về rồi à. Hôm nay tụi em có bất ngờ dành cho anh đó."
"Ồ, anh mày cũng khá tò mò về nó đấy."
Min Yoongi vừa trở về sau một thời gian dài nhốt mình trong studio, kí túc xá hiện tại cũng chẳng còn ai, ngoài hai tên nhóc ồn ào này. Có vẻ như đó sẽ là một món quà chẳng tốt đẹp gì mấy, vì em đã quá quen thuộc với nụ cười đáng nghi của bọn chúng.
"Những người còn lại đâu?"
Dò hỏi về các thành viên còn lại, vị anh thứ nào đó thầm mong là ngoài hai đứa nhóc này sẽ còn một người nào đó, sự lựa chọn tuyệt nhất là Seokjin hyung, anh ấy là người duy nhất có đủ khả năng để cứu anh thoát khỏi những trò chơi quái ác của hai đứa ác ma này.
"Các anh ấy đã có một chuyến đi đến Samcheong-dong. Em nhớ không nhầm thì là do Namjoon hyung đề xuất. Trong ba ngày tới chỉ có chúng ta ở nhà thôi."
Rốt cục hạt bụi nào đã hóa kiếp thân tôi vậy!?
Min Yoongi hiện tại muốn khóc cũng không xong. Đêm nay, anh chết chắc.
"Giờ thì, Yoongi hyung, món quà của tụi em đang ở trên phòng anh đó. Cùng lên mở quà nào."
Hai đứa nhóc trâu bò cưỡng ép anh phải bước lên phòng, đáng sợ nhất là Taehyung, chưa được nửa đường đã mất kiên nhẫn đến nỗi nhấc bổng Yoongi lên, trực tiếp bế anh về phòng.
Món quà bí mật được gói gọn trong một chiếc hộp to thật to, đặt ngay ngắn trên giường anh. Anh...có thể không nhận được không?
"Mở ra đi nào hyung, em cá chắc anh sẽ thích nó. Nếu muốn, tụi em cũng sẽ không phiền mở giùm anh."
Jimin vừa dứt lời, Taehyung đã tiến đến xé mở hộp quà.
"Đầu tiên là, một bộ đồ hậu nữ. Ồ, nó hợp với hyung lắm đó. Anh sẽ mặc nó chứ?"
Tao có thể từ chối sao?
Chiếc áo sơ mi trắng trên người chẳng mấy chốc đã biến thành vải vụn nằm rơi vãi dưới đất, quần bò xanh cũng bị tụt xuống khỏi đôi chân trắng muốt, thon gọn từ khi nào không hay. Chỉ qua vài phút đồng hồ, vị rapper siêu ngầu Suga đã biến thành một chàng hầu đáng yêu, khiêu gợi, đánh động dục vọng nguyên thủy của con người.
"Yoongi hyung, hyung thật đẹp. Tuy nhiên, bộ đồ đó mới chỉ là thứ đầu tiên."
Mái tóc màu đen tuyền rối xù vì cuộc vật lộn bỗng chốc cảm thấy ngứa ngứa, Yoongi đưa tay lên với ý định muốn tháo nó ra thì bị Jimin cản lại, thanh âm khàn khàn của nó như thủ thỉ bên tai anh:
"Đừng tháo nó xuống, hyung, chiếc tai mèo này rất hợp với hyung."
Nụ cười hình hộp đáng yêu của Taehyung lù lù hiện ra trước mặt em, nhưng bây giờ, em thấy nó thật đáng sợ, trên tay nó có cầm một thứ gì đó dài ngoằng, xù xù khiến sắc mặt Yoongi tái mét. Chết tiệt, mấy đứa nhóc này kiếm đâu ra những thứ đó vậy? Trên tay của nó hiện tại, là một chiếc sextoy có gắn đuôi mèo!
"Không.. không cần đâu.. dừng lại đi mà."
Lời van xin bây giờ hoàn toàn phản tác dụng, nó càng khuấy động ham muốn dục vọng của chúng, và dù Yoongi có nhận ra, thì cũng đã quá muộn rồi...