CHAPTER ONE..
====================
SKY'S POV
"Hey Audrea!! were getting late already!!..".. I annonyingly said to her..
seriously??.. monday na monday and then were going to be late??.. tsk.. tsk..
"Hey Skyline!! makikisabay nalang ako sayo okay??".. Aud asked while busy tying her shoelace..
"Yeah..watever.. -.-"..
"Let's go already Aud!!.." i continued..
- - - - AT SCHOOL - - - -
"Sky!!.. Audrea!!" their you are... ang tagal nyo namang dumating.." .. kyro said while his pointing finger is pointed in our direction..
"will you please stop pointing your finger in me??.. it is really irritating you know.. -.-" i said irritatingly..
"Good Morning Sky!! :)".. Eyro and Neyro said in unison.. seriously??.. kapag kambal dapat talaga sabay.. yeah.. you read it right their twins.. -.-
KYRO'S POV
While we are walking.. we heard some of the students are talking about us..
so..??.. kami talaga ang ginawa nilang topic eah no..
"hey guys!! they are already here.." girl 1
"shit!! i think we better get going now guys..".. girl 2
seriously??.. they really are afraid on us eah??... then, such pathetic losers they are..
"hey guys let's go!!!.. I smell trouble in here you know.. and ofcourse ayoko ko pang maging victim nila sa gagawin nilang mga pambubully noh.." boy 1
yaeh... you read it right.. we are the bullies in this campus.. so better watch out ya know.. *smirk*
what the????!!!... seriously.. sa sobrang bilis ng mga pangyayari.. nakita ko nalang ung guy na nakabunggo sakanya na mukha ng basang sisiw dahil sa ginawang pagbuhos ni Sky sakanya ng coke.. na satingin ko ay galing kay Neyro... tsk.. tsk.. napailing nalang ako.. i pity him.. kung sino man sya..
"tss.. -.- watch out your way next time.. jerk.." Sky said with her usual cold voice and blank expression..
"ang sama sama talaga nila!!!.. lalong lalo na yang Sky na yan!!.. akala mo naman kung sinong boss eah!!".. tss rumors again.. kailan ba titigil yang mga yan??.. kung makapanghusga at makapanglait eah kala mo kung sino silang perpekto eah noh.. hindi naman kasi nila talagang kilala si Sky eah.. bakit??.. porke nanakit na kame physically ng mga tao through bullying eah masama na agad kame..??... nakakainis na sila.. at mas lalo akong naiinis kapag si Sky na ung ginaganyan nila..
they don't even know her reasons... at kahit kailan
they will never know...
===================
END OF CHAPTER ONE