EXPLORE THE WORLDS WITH THE RAPTORS BY @raptors_team!
Chào mọi người đến với topic tranh luận/bàn luận - Explore The World with Raptors Team!
Đây là nơi chúng tớ đưa ra ý kiến CÁ NHÂN xoay quanh những chủ đề hot, những chủ đề gây tranh cãi trên mảnh đất màu da cam rộng lớn mang tên Wattpad, dưới góc nhìn của một người dùng Wattpad. Đồng thời, cũng là nơi các thành viên chia sẻ câu chuyện, kinh nghiệm và những lời mà họ muốn nói, nếu các cậu muốn giãi bày tâm sự, đừng ngần ngại comment ở phía dưới nhé!
Như đã nói ở trên, đây là topic tranh luận, chào đón tất cả những bạn đọc vào cùng chúng tớ phân tích vấn đề, đưa ra ý kiến, phản biện, tạo nên một sân chơi thú vị và hữu ích cho cả hai bên!
Team của chúng tớ sẽ không ngăn cản hay lấy một lí do kì quái nào ra để chỉ trích bạn, dù bạn có ở độ tuổi nào, nam hay nữ hay LGBTQ+, chỉ là một người đọc hay là một writer, review-er, designer, collect-or, v.v trên Wattpad.
Dưới đây là một vài yêu cầu buộc phải đọc khi các cậu đến với chúng tớ:
1. Topic nghiêm cấm chửi tục, đặc biệt là chửi tục lôi các bộ phận sinh dục và họ hàng gia đình đôi bên, hãy hạn chế sử dụng teencode, viết tắt. Bật mí nhỏ: khi một người nhìn vào một comment mà họ không hề thấy teencode, từ ngữ lịch sự, họ mới cảm thấy bạn đang thực sự nghiêm túc với chủ đề này.
2. Đã là topic tranh biện, sẽ có nhiều ý kiến trái chiều với quan điểm cá nhân của bạn, đây cũng chỉ là suy nghĩ CÁ NHÂN của chúng tớ, do vậy NGHIÊM CẤM CÔNG KÍCH BẤT CỨ CÁ NHÂN HAY TẬP THỂ NÀO! Đừng để sự việc đi quá giới hạn!
3. Hê hê tranh thủ PR, nếu cảm thấy topic thú vị hãy cho chúng tớ một follow để không bỏ lỡ những bài đăng trong tương lai nhé!
CHÚ Ý: Bất cứ ai có hành vi vi phạm điều 1 và 2 đều sẽ bị xóa cmt và block vĩnh viễn, nếu bạn quá mất lịch sự thì Team sẽ không nhân nhượng!
P/s: Team chúng tớ vẫn sẽ giữ thái độ hòa nhã lên trên đầu, nên luôn luôn sẽ có kèm những bài Q&A, share experience nho nhỏ để cho topic đỡ căng thẳng nhé *cười e thẹn*
Rồi, không dài dòng nữa, ta bắt đầu thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
RAPTORS | EXPLORE THE WORLD
RandomEXPLORE THE WORLDS WITH THE RAPTORS BY @raptors_team! Bất cứ ai có hành vi công kích một cá nhân, một tập thể (kể cả raptors_team và những người/team ngoài raptors_team) đều sẽ bị xóa cmt và block vĩnh viễn, nếu bạn quá mất lịch sự thì Team sẽ khôn...