KÌ ĐẶC BIỆT: EXPLORE RAPTORS

136 17 3
                                    

Để mừng dịp Raptors Team của chúng ta đạt 100 followers, Ivy lại ngoi lên đây phỏng vấn và làm một phần Q&A nho nhỏ với các member thân yêu của Team~ Mọi người đã sẵn sàng chưa? Chúng ta bắt đầu thôi!

Q: NẾU CÓ MỘT NGÀY LÀM BOSS, CẬU SẼ LÀM GÌ?

Vi [write]: "Nếu có một ngày làm Boss, thì chị sẽ hành bé Ivy cho đến cuối ngày :))"


Khói [collect] : "Nếu được làm Boss một ngày, Khói sẽ kick ngay tắp lự mấy thanh niên cá cảnh trong Team và sẽ kiếm ảnh thay hình nền cho nhóm trên Wattpad. Hối thúc mọi người làm cho xong đơn trong ngày hôm đấy. À và còn thuê người đi PR cho nhóm nữa :v"


Hikari [write]: "Nếu chị làm Boss, chị sẽ cố gắng tạo timeline phân công việc làm hợp lý cho từng mảng, tìm ra giải pháp để giải quyết những vấn đề liên quan đến drama :)) Và sẽ cố tạo ra những event, game nho nhỏ thôi cho mọi người cùng chơi, lâu lâu mới làm test tránh các member bị áp lực."


Hana [review]: "Ờm, câu trả lời của em là, cố gắng để bằng một phần của boss bây giờ ạ!"

Ivy: Hana nhà tớ cute lắm mọi người, ủng hô em í với nha~.


Uyên [write]: "E hèm, nếu một ngày được làm boss thì chị sẽ cộng môt nùi điểm cho chị để sau khi hết làm boss, cuối tháng chị sẽ đứng đầu bảng xếp hạng thành tích và nhận quà của Linh (Là tui đó) bây bê. Ahihi :>"


RieHanami [review]: "Tao thì không có tham vọng làm Boss mày ạ :)), nhưng mà tao sẽ đặt nickname cho cả Team thành cá vì đến cả khách đặt review cũng gọi tao là cá chép :). Ví dụ nhá, con Ivy mày sẽ thành cá mập."

Ivy: Mình hiền lắm các bạn đừng tin nóooo.


Hạ [collect]: "Uhmmm, tớ không biết làm gì hết trơn á :))"


Nhân [write]: "Nếu có một ngày để làm boss chắc chị sẽ cho mọi người chơi xả láng thoải mái ngày đó luôn, không deadline không hạn nộp không test~ Tại chị lười :))"


Sin [collect]: "Nếu được 1 ngày làm boss thì mình sẽ mở một topic về vấn đề gì đó để mọi người hiểu nhau hơn. Thời gian 1 ngày quá ít để trả lời rồi :<"

Ivy: Buồn ghe :<


Libra [collect]: "E hèm ~

-Điều đầu tiên phải làm là dậy thật sớm réo hò ngày của mình đã đến và tiến hành những việc mà mình muốn làm nhưng chưa làm được.

+Kêu xe bắt khi bắt hết những con khỉ làm biếng và seen chùa =))) mang ra đảo.

Ivy: Ôi vỗ tay vỗ tay, hay quá em ơiiiii

+Tăng deadline cho những người quanh năm rảnh rỗi chưa có việc gì làm.

+Sỉ lẻ buôn muối trên group chat của team.

+Hôm sau: Khôi phục toàn bộ chứ không hố sâu boss quạo boss quánh chết :>"


Okela đến trùm cuối của mị!!!

Ivy: "Dù đang làm boss rồi nhưng nếu chỉ có một ngày TUI SẼ ĐI MUA 500 THẺ CÀO VIETEL 100K CHO MỌI NGƯỜI NẠP CHƠI =)))) Từ nay hãy gọi boss là Ivy rich kid =))) Phải rồi, CÁ THÁNG TƯ VUI VẺ NHEN I LOVE YOU PẶC PẶC ~~"


CÒN MỘT KÌ ĐẶC BIỆT NỮA SẼ ĐƯỢC RA MẮT SỚM THÔI, CHÚNG TA HÃY CÙNG MONG CHỜ NHÉ!

_Raptors Team Assemble_

#Ivy

RAPTORS | EXPLORE THE WORLDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ