1) Nhật Ký Sủng Ái Của Nữ Phụ Xinh Đẹp - Bệ Hạ Không Thượng Triều
Tag: Tình yêu trưởng thành, xuyên sách, nam nữ cường, nữ phụ văn, nam chính có 2 nhân cách, HE
Độ dài: 52 chương + 2 PN (Hoàn edit)
Nguồn đọc: Lastella (Wordpress)
Rate: 8/10 - nam chính (8/10) nữ chính (9/10)
Spoil ngắn: Nữ chính xuyên vào thành nữ phụ trong một câu chuyện, tìm cách quyến rũ nam phụ phản diện đáng sợ nhất bộ truyện, đồng thời tìm kẻ sẽ giết nữ phụ nguyên tác để tránh xa. Nữ chính dùng lý trí thông minh để vờn nam chính, nam chính cũng rất thông minh. Nam chính có hai nhân cách, tuy nhiên về sau nhân cách thứ hai sẽ biến mất. Quá trình yêu nhau hai người cũng tìm hiểu về vụ án năm xưa liên quan đến hai nhân vật chính.
Tư tưởng cá nhân: :> Không ngọt như cái tên :> Vẫn thiếu độ ngọt sủng cho cái cuộc đời đắng cay của người reviewer này :>
2) Nữ phụ muốn ly hôn - Ôn Dĩ
Tag: Nữ phụ văn, tổng tài thích giả ngốc :> giả ngốc để không phải ly hôn, quấn người, thê nô, HE, ngọt sủng, nam trọng sinh
Độ dài: 60 chương + 1 NT - hoàn edit
Nguồn đọc: LustAveland
Rate: 10/10 - Nam chính Thẩm Ám 10/10 - Nữ chính Vân Yên 9/10
Spoil ngắn: Nữ chính xuyên vào làm nữ phụ của một bộ sách được viết chủ yếu dành cho nam giới đọc, nữ phụ là vợ của nam phản diện, sau này sẽ bị anh ta giết vì lúc anh ta còn có vấn đề về đầu óc luôn có ý ức hiếp. Nữ chính xuyên vào lúc nữ chủ nguyên tác chuẩn bị ngoại tình, sau đó thay đổi cuộc đời nữ chủ nguyên tác :) Bỏ trốn, mang theo luôn cả nam chính. Nam chính vốn đã hết ngốc, nhưng vẫn đang âm thầm quan sát người vợ kiếp trước nay lại thay đổi 180 độ. Sau khi xác nhận tình cảm thì vẫn tiếp tục giả ngốc vì sợ vợ ly hôn.
Tư tưởng cá nhân: Ngọt ngào nhưng không ngấy :> Nam chủ có tiền đọc rất thích :> Yeah :> Thê nô có số nên càng đọc càng cười tít mắt :> Nhất định chán thì sẽ đọc lại oho
3) Tôi Có Mắt Âm Dương - Bệ Hạ Không Thượng Triều
Tag: Nữ phụ văn, nhìn thấy ma, hài hước, sủng, nam chính giàu ngầm, có baby ở ngoại truyện
Độ dài: 141 chương + 3 NT( Hoàn edit)
Nguồn đọc: Cung Quảng Hằng
Rate: 10/10 - Nam chính Thẩm Thuật 11/10 - Nữ chính Diệp Tuệ 10/10
Spoil ngắn: Nữ chính xuyên vào sách, làm nữ phụ ác độc trong truyện. Nhưng nhờ tính cách và vận khí của mình, lật người vượt mặt nữ chính. Có đôi mắt có thể nhìn thấy ma, nhưng chị lại rất nhát gan :> Không sao :> Có ông chồng dương khí vượng. Hai nguyên chủ vốn gần đến giai đoạn ly hôn thì chị xuyên vào :> Xuyên xong không có ý định đó nữa, chị còn mong ôm được đùi anh nữa cơ. Truyện có mạch truyện hay, rất nhiều câu chuyện cảm động của các hồn ma được nữ chính giúp đỡ. Nam chính siêu cấp giàu ngầm :> Vẫn luôn giấu nữ chính, để chị nghĩ chị đang bao nuôi chồng.
Tư tưởng cá nhân: À thì :> nhìn rate là đủ hiểu, truyện rất hay. Duy chỉ có :> Mãi hơn 100 chương vẫn chưa có tí thịt vụn nào :> Bù lại thì sự cute quá thể đáng của cặp nhân vật chính đánh bay tất cả :> Truyện hài hước sẵn, thêm cả bạn editor vui tính nên càng hài hơn =)) Khuyên các cậu nên đọc ở CQH để tăng độ mặn mòi =)) Hố này nhảy, không hối hận.
YOU ARE READING
Review ngôn tình ngắn theo thể loại
Random=)) Mình chỉ đơn giản là lưu lại những cảm nhận của mình về những bộ truyện mình đã đọc để sau này có muốn đọc lại, dễ tìm hơn thoi :> Nói trước là mình sẽ spoil khá nhiều, review thì chỉ rate đi kèm thể loại thoi :> Chủ yếu để mình đọc lại m...