#5: HĐ Gương Vỡ Lại Lành

479 2 0
                                    

1) Động Tâm Vì Em - Nghê Đa Hỉ 

Tag: Hào môn thế gia, thâm tình, cảm động, HE, ngược ít sủng nhiều.  

Độ dài: 59 chương - hoàn edit 

Nguồn đọc: LustAveland 

Rate: 10/10 - Nam chính Tần Hiểu 10/10 - Nữ chính Tô Kiều 9/10 

Spoil ngắn: Nữ chính hoàn cảnh rất khốn khổ, phải bỏ học đi làm để trang trải cuộc sống cho chính mình và cả người thân, vì kiếm thêm chút tiền mà phải làm ở quán bar, thậm chí còn suýt bị xâm hại. Sau đó nữ chính gặp nam chính, được nam chính bảo vệ. Nhưng bạn bè và mẹ nam chính đều cho rằng nữ chính không xứng với nam chính, mẹ nam chính ép cô rời đi. Nữ chính đợi đến ngày sinh nhật mình thì rời đi. Nam chính đợi nữ chính 8 năm, cuối cùng đợi được nữ chính trở về. Nữ chính vì tự ti, vì bị mẹ nam chính tạo áp lực nên đã sống rất cực khổ, còn rơi vào trầm cảm, suýt thì tự sát. Nam chính cũng rất thâm tình, ngoài nữ chính hoàn toàn không có ai khác. Sạch cả tâm lẫn thân. 

Tư tưởng cá nhân: Rất thâm tình, thật sự là một bộ truyện cảm động, có chút đau lòng, nhưng rất đáng để đọc :> Hố này không nhảy, chắc chắn tiếc nuối. Đọc rồi, các bạn sẽ thấy thương nữ chính thật sự :) Vì hoàn cảnh éo le mà mình vẫn phải tỏ ra mạnh mẽ ấy :)  

2) Chờ Gió, Đợi Em - Tống Cửu Tận 

Tag: Từ thanh xuân đến khi trưởng thành, nữ truy, nhất kiến chung tình, HE. 

Độ dài: 64 chương + 1NT (+7NT cho đôi phụ) - hoàn edit 

Nguồn đọc: LustAveland 

Rate: 7/10 - Nam chính Kỷ Hoài 8/10 - Nữ chính Thời Cấm 6.5/10 

Spoil ngắn: Nữ chính với nam chính là nhất kiến chung tình, thích liền theo đuổi. Nhưng xui xẻo, tặng quà lại để nhầm hộc bàn nên nam chính hiểu lầm nữ chính thích bạn thân mình, dù nam chính có tình cảm nhưng không dám nói. Sau đó hóa giải hiểu lầm, hai người yêu nhau. Nữ chính thi múa, nam chính là nam thần đàn violin. Lên đại học liền xảy ra xung đột lớn, nam chính vì bố mình mổ thất bại, an ủi nữ phụ. Nữ chính trùng hợp gặp tai nạn sân khấu. Sau khi nam chính đi tìm nữ chính thì nữ chính đã xuất ngoại. Nam chính đợi chờ nữ chính trở về, tiến hành truy thê một lần nữa. 

Tư tưởng cá nhân: Lý do xa nhau có phần lãng xẹt :> Nếu truyện từ lúc nam chính với nữ chính xa cách đổ về trước, mình sẵn sàng cho 9/10, nhưng vì cái lý do xa nhau cứ trẻ con thế nào =)) Nên mình nghĩ nếu có đọc lại :> Mình chỉ đọc phần đầu thôi :> Mặc dù phần sau thấy rõ độ thâm tình của nam chính :> 

Review ngôn tình ngắn theo thể loạiWhere stories live. Discover now