The beginning of everything;

383 30 5
                                    

Những chuyến du lịch xa xỉ đã trở thành một trong những rất nhiều nếp sống quen thuộc của gia đình họ Huang. Barbados, Maldives, Santorini, bạn cứ kể tên hết thảy những thánh địa du lịch ra đi, dám chắc nhà Huang cũng phải đã từng qua đêm tại ít nhất ba cái resort thượng lưu ở mỗi nơi rồi. Cũng chẳng lạ gì khi gia đình đứng sau chuỗi bách hoá lớn nhất Singapore ăn chơi xa hoa đến chóng mặt, cứ nhìn cậu con trai cả Huang Xuxi và bộ sưu tập đồng hồ Chopard của anh ta là biết. Hay điển hình hơn là tuýp playboy hai tay nhiều em như Huang Guanheng, à không thể hai tay nhiều em được, một tay nhiều em thôi, tay còn lại thì để cầm ly champagne mới rót.

Những tưởng nhà Huang thật sự vô vọng về hai cậu lớn rồi, ai ngờ vẫn còn một bảo bối giấu mặt, sẵn sàng đánh bay ngôi vị "đã không làm được gì cho đời lại còn chuyên gây rối" của mấy ông anh mình.

Tính nết sáng nắng chiều mưa ẩm ương như gái mới lớn của Huang Renjun thích đi đường vòng, không truyền thẳng từ đời ông sang đời bố, mà vòng qua tận đời con cháu mới tới nơi. Bởi vậy mới nói, trong nhà chỉ có ông bà Huang là nói chuyện được với cậu út, chứ bố mẹ bó tay với cậu lâu rồi. Ở trường, Huang Renjun nổi tiếng vì đẹp trai hay giàu có đã đành, đằng này cậu ta còn thích xắn quần xắn áo lên đi đánh nhau gây sự, cố nhiên khiến bố mẹ không ít lần phiền não. Ông nội Huang thấy bố mẹ Huang đã bận trăm công nghìn việc lại còn phải lo lắng ngày đêm về chuyện con mình ở trường viết mấy cái bản kiểm điểm, bèn khuyên bảo rằng nên dành thời gian thấu hiểu cậu út một chút, thực ra cậu út tâm tình không phải lúc nào cũng xấu tệ, thậm chí còn có thanh thuần là đằng khác, đánh đấm đơn giản chỉ là cách giải toả. Về sau bố mẹ cho Huang Renjun đi tập Wushu, đúng là thấy tính nết có thay đổi rõ rệt.

Năm nay đi du lịch cả nhà định tới Alps leo núi giúp ba thằng con tập luyện thể hình, tiện thể ghé qua Pháp đi du ngoạn với bạn bè một chuyến, ấy thế mà Huang Renjun lại giãy nảy, nằng nặc đòi ở nhà học bài.

Học bài á? Huang Xuxi phì cười, dâu tây ngào đường Hàn Quốc mới nổi đang nhai rôm rốp trong miệng bỗng phì ra tứ tung khiến Huang Guanheng nhăn mặt. Mày biết thừa cái nhà này chẳng có ai thật sự học cả. Nhất thời Huang Xuxi nhận được cái lườm như muốn hun khói bản mặt ưa nhìn của anh ta, sau đó Huang Renjun dõng dạc trả lời.

Tranh thủ ôn tập trước khi vào năm cuối cấp, tiện thể chuẩn bị hồ sơ vào Cambrige.

Chắc Huang Renjun định làm người họ Huang đầu tiên tự lực cánh sinh mà vào được Ivy League*.

Ơ mà khoan, Cambridge ở Anh cơ mà?

***

Nhắc đến trường học cho giới thượng lưu Singapore là phải nhắc tới Baleine, chuỗi trường tư thục nằm ở top đầu ngành giáo dục.

Tại sao lại lấy cá voi** làm tên trường ấy à?

Lee Jeno cũng không rõ, chỉ biết là từ ngày mới chào đời, Lee Jeno đã ngậm thìa vàng, bên trên chứa đựng kì vọng của cả dòng họ. Cháu đích tôn nhà họ Lee dường như rất nổi tiếng với các bạn nữ sinh cùng tầng lớp, đơn cử như việc dù chỉ ở lì thư viện nhưng số lượng ảnh chụp lén Lee Jeno vẫn nhiều vô kể. Bố mẹ Lee trước khi sinh ra Lee Jeno đã từng thất bại rất nhiều lần, tới khi gần như bỏ cuộc thì bỗng nhiên mẹ Lee cảm thấy muốn ói mửa kinh khủng, đi khám bệnh thì nhận được kết quả là mang thai một bé trai. Chắc Chúa đã nghe thấy lời cầu nguyện của họ những lúc khẩn thiết nhất. Có lẽ để đền bù cho khoảng thời gian đợi chờ dài đằng đẵng, Ngài cũng ưu ái Lee Jeno hơn những đứa trẻ khác chăng? Rõ ràng là vậy rồi, cậu trai vàng hiền hoà dịu dàng bậc nhất của Luciole (đúng, cậu ấm họ Lee lựa chọn đi học ở ngôi trường đối thủ với gia đình mình) ngoài thành tích học tập xuất sắc và chức vụ đội trưởng đội bóng rổ ra còn rất đẹp trai, galant không ai bằng, và đặc biệt là nhiều tiền. Nhưng ước mơ vẫn chỉ là mơ ước, cho dù có là Beyoncé đi chăng nữa thì toàn thể học sinh giới thượng lưu của đảo quốc Sư tử cũng đều e rằng không thể khiến Lee Jeno động lòng. Nhưng Harvard thì có đấy.

NCT Dream | Ten things we shouldn't have doneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ