Chapter 1:First Meet

735 4 1
                                    

Nag mulat Ako ng mga mata ng may narinig akong may kumakatok sa pinto..

Sandali lang po!ah.kayo po pala yaya Lyn.Good mOrning po ya!he he

Yaya Lyn:Good mOrning din po Mam Sarah. :)Pina gigising na po kayo ng Daddy nyo at may gusto po silang sabihin sayo mam..

Ano kaya ang sasabihin nina Daddy at Mommy?!tanong ko sa sarili ko. ahh.okay po ya,pakisabi po mag shoshower lang po ako at mag aayos ng sarili at susunod nalang po ako sa inyo..

Cge po mam Sarah,sabihin ko nalang po sa Mommy at Daddy nyo. :)sagot ni Yaya Lyn.

Thank you po Yaya! :)sabay sarado ko ng pinto...Then after 35 minutes,tapos na akong mag ayos ng sarili. I'm wearing simple Dirty white shirt and maong pants with black doll shoes..(Well,I'm just very simple girl lang naman talaga.)hehe

Pag baba ko sa hagdan,nakita ko sina Mommy at Daddy na naghihintay na sakin habang nagkakape.Good morning po Mom n Dad!agad kong bati sa kanila.(sabay kiss sa pisngi nila habang naka smile)..

Good mOrning too Princess! :)sabay na bati din nila sakin..How's your sleep Princess?si daddy ang nag salita

Okay naman po daddy.hehe.. May sasabihin daw po kayo sakin My,Dy?!ano po ba yun?(taka kong tanong sa kanila.)...

Mommy D:Uu anak, may sasabihin kami ng Daddy mo..Hmm,Pupunta kami ng US,mamayang gabi!dahil may kailangang kaming asikasohing business dun.Okay lang ba na sina Manang Fe at Yaya Lyn na muna makakasama mo for 1month?

Me:Opo naman My,Dy!okay lang po ako dito kasama sina Manang at Yaya. Atsaka big girl na po tong Prinsesa nyo.hehe.at isa pa po,nandyan naman mga bestfriends ko para samahan ako minsan dito sa bahay Dy,My... (wink, wink)..

Oh!Basta Good girl lagi huh!sabi nila.. Lagi naman po akong good girl diba po Yaya, Manang.sagot ko..(Tawa naman ang naging tugon nina manang at yaya.)..

Oh!sya,sya!ihahatid kana namin ng School..sabay ngiti ni Daddy,si Mommy naman ganun din. :)

Sa School:

Sarah's POV

Dali dali akong pumunta ng Room#A kung saan yung classroom namin at dun nag hihintay ang mga best friends ko na sina Anne,Shin,Yeng,Nikki at Vice..since grade 5 magka klase na kaming anim,hanggang ngayong 3rd year college na kami.Hehe!Habang papunta ako dun,biglang tumunog ang phone ko,agad ko namang hinanap sa bag ko,ng biglang---Ouch!(may naka bangga ako.) Ano ba?!Di ka ba tumitingingin sa dinadaanan mo?Sabay walkout na hindi man lang tumingin sa itsura ng naka bangga kong lalake!

                         -END-

Author's note:

Pasensya na po huh!Walley po eh!Haha.. First time ko po kasing gumawa ng story sa wattpad..Pasensyahan nyo na po sa mga mali kong naisulat.

Pls po!Don't forget to vote and comments po..correct me if I'm wrong po sa mga grammar. e a appreciate ko po ang mga comments nyo.

"You and I,Were Destiny"(AshMatt Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon