Oneshot

263 30 5
                                    

Forget-me-nots: tên tiếng anh của hoa Lưu Ly, một loài cây thân thảo mang vẻ đẹp bình dị, nhỏ nhoi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Forget-me-nots: tên tiếng anh của hoa Lưu Ly, một loài cây thân thảo mang vẻ đẹp bình dị, nhỏ nhoi. Hoa của nó có màu tím, màu trắng hoặc vàng. Hoa nở tỏa ra mùi hương ấm áp như mùi trái chín và bánh ngọt, hết sức gần gũi và thân quen. Hoa Lưu Ly thường được gắn với những hoài niệm yêu thương và tình yêu chân thành.

.

Steve không thể chịu được nữa.

Anh thấy bản thân mình mỉm cười và dễ dàng buông lời tán tỉnh những con người xa lạ; ngửa đầu ra sau kèm theo điệu cười giả tạo, với ly rượu sâm panh trong tay, cơ thể anh toát ra thứ năng lượng khiến cho đám bướm trong bụng mình như thể phát điên lên. Tư thế của anh trông hoàn hảo, cách cầm ly cho thấy sự thoải mái nhưng luôn làm chủ được tình hình. Thật ra thì, Steve đang cố hướng ánh mắt của mình ra khỏi mông của gã, vì nói thật, nghĩ đến việc thằng em trai của mình "chơi đùa" nơi đó hằng đêm không khiến anh cảm thấy hứng thú một chút nào.

Đúng vậy, chuyện đó xuất hiện nhan nhản trên các bìa tạp chí suốt mấy tuần qua, Ransom Rogers đã hẹn hò với gã tỉ phú ăn chơi khét tiếng được 3 tuần rồi. Bọn họ trông hạnh phúc thấy rõ, ít nhất là nhìn Ransom có vẻ như vậy, bởi vì không một ai có thể biết được liệu Tony có đang thật sự vui vẻ hay không. Gã rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc của mình với người khác và kể cả Steve, người bạn của gã trong suốt 2 thập kỉ, thỉnh thoảng anh chẳng thể nào đoán được bụng dạ gã đang nghĩ gì. Đôi khi, anh cố gắng ngăn mình làm vậy.

Nó khiến Steve điên lên.

Tất cả những nụ hôn trộm trước ống kính máy ảnh, ánh đèn chớp nháy làm cho đôi mắt của Tony mở bừng và oh, khi mà gã phát ra tiếng kêu ré lên nho nhỏ...

Steve không hề điên.

Ít nhất anh hy vọng là như thế.

Đúng, có lẽ việc Steve mang lòng tương tư gã trai tóc nâu không hẳn là một bí mật. Dường như tất cả mọi người đều biết điều đó, ngoại trừ Tony. Nhưng chuyện này vốn chẳng có gì lạ. Natasha biết được là vì cô luôn biết rõ mọi thứ. Sam biết được là vì anh không có mù. Còn Bucky cũng biết được bởi vì thôi nào... (còn chẳng phải quá hiển nhiên rồi?)

Nhưng Tony thì trái lại, hoàn toàn mờ tịt. Và Steve rất muốn mọi chuyện được giữ nguyên như thế, cảm ơn rất nhiều!

Sẽ có khác biệt nào chứ? Tony giờ cũng đã hẹn hò với đứa em trai sinh đôi của anh rồi. Đứa-con-mẹ-nó-em-trai-sinh-đôi-của-anh. Điều đó liên quan đến tính cách, mà như vậy thì còn tệ hơn gấp trăm lần. Anh đã phải tìm đến sự tư vấn của bạn bè nhưng tất cả những gì anh nhận được chỉ là câu "anh đã chần chừ quá lâu, đồ ngốc." Natasha thậm chí còn chẳng thèm trả lời, cô ấy chỉ khịt mũi rồi quay đi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 01, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

《STONY》Hoa Lưu LyWhere stories live. Discover now