RPW 2

10 3 0
                                    

•Danica's PoV•

Nakabihin na ko ngayon, papasok na kase ako. Nakakainis nga yung uniform e, above the knee. Pero dahil pogi ako--charot, Below the knee yung akin.

Hindi ko nakakasabay si Janice pagpasok, alangan magkaiba kaya kame ng bahay. Tumingi ako sa relo ko. 6:00 palang, ang aga ko naman. 8:00 pa time namen e.

Nandito nako sa school. Habang naglalakad  napansin ko na walang sumisigaw ng--

" Danica Fleur Davis!!!!!!!!" Andito na pala sya. Akala ko wala pa kase walang sumisigaw ng buong pangalan ko. Napa-face palm nalang ako sa isip ko.

"Bakit ba, Janice? Anlakas ng boses mo. E nagkita naman tayo." Singhal ko sa kanya.

"Nothing, I just miss you, Is it bawal?" Sagot nya. "Look, Crush mo oh" sabay turo kay Jairus. Isa yan sa nagpapatunay na hindi ako tomboy kase may gusto ko dyan. Pero hindi ako showy katulad ng iba.

"Tss" sinagot ko nalang. Pa-fall din yang isang yan. Grade 12 yan habang grade 11 kame.

Nasa room na kame non ng biglang pumasok si Jairus sa room. Nakita ko na papalapit sya saken. Tss aasarin lang naman ako nito.

Naglakad sya papalapit sakin tapos inakbayan ako. Ang mga kaklase ko naman kilig na kilig. Tss

"Bitawan mo nga ako" singhal ko, pero di parin sya bumitaw.

"Baket? Ayaw mo ba?" Nakangising tanong nya.

"Bibitaw ka o bibigwasan kita?" Walang emosyong tanong ko sa kanya kaya naman bumitaw sya. Lumakad na sya palabas at tinapunan muna ko ng masamang tingin.

"Wooo! Basag si Jairus!"
"Wala talagang umuubra kay Danica. HAHAHA"
"Ayiee kilig si Danica"

Tss, neknek nila. Pero kinilig talaga ko, hehe. After ilang minutes, dumating na yung prof namen. Nag discuss na then umalis. So ayun nakapagturo na silang lahat sooo uwian na.

**

Nag-cellphone na ulet ako, sa RA ko muna ako nag-stay kase medyo napapabayaan ko na ang RA ko.

Wag na mag page name.
Gusto mo bang mag lomi?
Lomi-gaya  sa piling ko?

Janice and 2589  others reacted on this post.
200 comments.
3k shares.

[Haha reaction]
[Share on Facebook]

Nag-scroll nalang ako ng konte then nag log-out na ko. Sa RPA ko naman tayo.

[Log-out Danica Fleur Davis]
[Sign in Audrey Sylvesterio]

Friend requests: 1000+
Notifications: 50+
Messages: 15+

Ano ba to, sabog na naman. Hindi ko na masyado tinignan yung iba dahil nakakatamad. Tinignan ko muna yung messages baka kase nag-chat si Janice(Tinsley Reagan) kaso hindi pala. Pero nag chat yung Clark. Aba.

Clark Matthew Collins sent you a message
     •active now

                                 2:26 pm
Clark: hey!

                                5:32 pm
Clark:  Miss?
                               6:26
Clark: antagal mo naman mag online.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 22, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

RPWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon