[Review: Father]

91 3 0
                                    

CẢNH BÁO: ĐÂY LÀ TRUYỆN NP NÊN BẠN NÀO DỊ ỨNG THỂ LOẠI NÀY XIN LƯỚT QUA, ĐỪNG BUÔNG LỜI CAY ĐẮNG.

[Review] FATHER
Tác giả: Đồi

Đây là truyện về một tên nam nhân và thất nguyên tội của hắn.
Gọi là may mắn hay xui xẻo đây, bằng một chút tình cờ và may mắn, hắn trở thành Phụ thể, người có khả năng sinh ra những nhân loại cao cấp nhất. Thế là bắt đầu hành trình đi ch*ch gái, sinh con và tìm cách đối mặt với các con của mình.
Truyện có 7 anh công, tương đương với thất đại nguyên tội bao gồm: Lười biếng, Tham ăn, Sắc dục, Tự kiêu, Tham lam, Đố kị và Thù hận.
Điều thú vị nhất của bộ truyện này chính là cách mỗi bạn công xuất hiện. Nó khiến mình cực kì tò mò là lần này tính cách của bạn công như thế nào, rồi năng lực siêu nhiên của các bạn ấy ra sao. Câu chuyện của bạn đó sẽ như thế nào để phù hợp với nguyên tội của mình.
Tình tiết truyện không quá đặc sắc nhưng cái hay nhất của nó là qua các tình tiết đó thể hiện tâm lý nhân vật cực kì mượt. Đáng thương thay cho bạn thụ, tâm lý bị dằn xé vô cùng.
Bạn tác giả theo mình rất cao tay khi lồng các chi tiết truyện xen lẫn các bài đồng dao trong "Đồng dao Mẹ Ngỗng", tạo màu u ám bao trùm và xuyên suốt câu chuyện.
Đối với mình đây là một câu chuyện lạ và hay, tất nhiên nó có khuyết điểm nhưng mà rất đáng bỏ thời gian để đọc.
Mình chỉ tiếc là nó không có nhiều phiên ngoại hơn mà thôi.
----------
Ảnh bìa:
Twitter: @MasuiPickkie
https://twitter.com/MasuiPickkie/status/1240312849743790086?s=19
----------
Hazzzz Hơi buồn là chỉ đăng bài review ở đây được thôi. Thiệt sợ muốn đọc bình luận cùng mấy bạn thích bộ truyện này.

#Miên

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

REVIEW: FATHERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ