Dạo này không hiểu sao ở trường Hogwarts lại hot hit cái cụm từ "Redamancy" của giới Muggle. Nhất là mấy đứa con gái, tụi nó thi thoảng sẽ cầu nguyện cho tình yêu đơn phương của mình là "Redamancy".
"Này, rốt cuộc redamancy là cái quái gì vậy? ". Một đứa nhà Slytherin hỏi một đứa Slytherin khác.
" Một cụm từ của bọn Muggle, nó có nghĩa là khi mày yêu một ai đó thì người đó cũng đang yêu mày"
"Gớm"
"Cũng thú vị mà"
"Nếu là đồ của bọn Muggle, thì tao không quan tâm"
"Thôi, tao biết mày đang thích một đứa con gái bên Ravenclaw đúng không? Và mày đang ước gì tình yêu của mày cũng sẽ là redamancy kkk"
"S-sao mày.. "
"Không gì có thể qua được mắt Slytherin tao đây, thật xui xẻo khi mày quá ngu ngốc trong tình yêu, mày sắp trở thành một thiếu nữ đến nơi rồi đó"
"Đừng bao giờ nói chuyện với tao nữa! ". Chỉ để lại một câu như thế, cậu Slytherin này liền hằn hộc bước đi, thiếu điều chỉ muốn cho cậu Slytherin kia một câu thần chú "Silencio" mà thôi.
"..."
"K! Đi ăn nào! ". Jay đi đến và theo thói quen khoác lấy vai K.
"Được rồi, đi thôi"
Cả hai đi đến đại sảnh đường Hogwarts, nơi mà có những dãy bàn ăn to lớn trải dài và những đĩa đồ ăn ngon lành đã được bày sẵn ở đây. K và Jay ngồi theo dãy nhà đã được phân chia sẵn, cả hai đều là Gryffindor.
Ngày nào cũng vậy, mỗi sáng đại sảnh đường sẽ ồn ào tiếng người nói. Và K chỉ hoàn toàn tập trung vào đĩa ăn của mình, nên rất hiếm khi anh chủ động nói một điều gì đó với Jay trong giờ ăn. Nhưng không hiểu sao dạo gần đây K có vẻ không tập trung vào đĩa ăn của mình cho lắm, thi thoảng anh sẽ liếc mắt nhìn đi đâu đó, và vô thức mỉm cười một cách kì lạ, dù sao vẫn chỉ là cái nhếch nhẹ trên môi, nên hầu như chẳng có ai thấy K có điều gì cần chú ý cả.
"Này Jay, bồ biết về redamancy chứ? ".
"Biết.. Mình không ngờ có ngày bồ sẽ hỏi mình về mấy cái tư tưởng của bọn con gái đấy"
K nhướn mày, mỉm cười một cái, nói: "Có gì đâu, tại mình thấy hay ho mà, những người sở hữu redamancy sẽ vô cùng hạnh phúc cho xem"
"Mình không quan tâm về chúng... Mà đừng nói là bồ đang để ai vào mắt rồi đấy nhé? "
"Mình không biết nữa.. Mình chỉ là thấy cụm từ đó rất đẹp đẽ thôi"
"Thật không đó? "
"À thì.. Thật ra bấy lâu nay mình muốn làm quen với một người bên nhà Hufflepuff.. "
Jay nghe thế liền mở to mắt, hào hứng nói với K: "Hufflepuff? Được đó! Mình rất thích những người ở Hufflepuff, ánh vàng của họ mang một sắc thái hòa bình, họ nhân hậu, vui vẻ, và đại diện cho tình bằng hữu! Này K, rốt cuộc là ai bên Hufflepuff vậy?"
"Ờ thì.. Mình không thể tiết lộ danh tính của cậu ấy được, là Muggle, năm 2"
"Muggle? Nếu thế thì bố mẹ bồ sẽ giết bồ luôn mất, bồ biết đấy, họ là Slytherin mà"