*dougie*

360 4 2
                                    

Dedication: Kirari! Ahohohooh >O< 

Salamat ng marami sa cover na ginawa mo! Edi ikaw na marunong mag-edit.Pag dating kasi sa mga ganyan,palpak ako.Hahaha.Sige na,ginawa ko alng tong update bago pumasok eh.Lagot,late na pala ko! Geh,salamat ulit!

|VOTE|COMMENT|

*dougie*

-----------------------------------

Gelo's POV

''Ikaw ah.May hidden desire ka pala sakin?'' sabi ko at umiling-iling pa.

''Ewan ko sayo.'' sabi niya na halatang naiirita na.

Papunta kami ngayon sa school matapos ang madugong pagsasabi niya ng mga katagang...

''Naman! Ikaw pa eh!''

''Naman! Ikaw pa eh!''

''Naman! Ikaw pa eh!''

Hahaha! Hindi parin ako maka get over! Grabe! Ang epic lang! ^_^

Papasok palang kami ng gate nang maasalubong na namin ang mga sira-ulo kong kaibigan.

''Ui,pre! Bat kayo absent ni Angela kanina? May hindi ba kami alam?'' agad na tanong ni Kevin habang kumakain nang lolipop.Kulay pula na nga yung labi niya eh.

''Nag date ba kayo?'' pang uusisa naman ni Kiseop.Panget talaga mag tagalog nito.Baluktot.

''Yooooh! Lume-level up ah!'' tuwang tuwa naman tong si Xander.Mga kolokoy talaga.

''Apir tayo pare!'' sabi ni eli dito kay Xander. At ang loko nag apir nga!

''Tse!'' iritang sigaw ni Ella at saka umalis na.Takbo pa na akala mo hinahabol ng kabayo.

''Hahaha.Anu na naman bang kalokohan ang ginawa mo Gelo?''

''Ako?" tanong ko na akala mo hindi alam ang sinasabi nila.

At ang sagot ng mga ito? Nakakalokong ngiti.

" Ui! Ulul! Grabe kayo ah! Wala akong ginagawa jan.Haha.''

''Weh? E bat ganun yun? Nag aalburoto na naman.''

"Aba malak ko.Haha.Sige na nga,aalis na ako at malelate pa ako ng dahil sa inyo.Mapagalitan pa ako." sabay lakad ko palayo sa kanila.

"ahhhhhh.."

"Hanu daw?"

"Si Gelo ba talaga yun?Kaylan pa nagkaron ng pakielam sa iba yun?"

Haha.Nakikita ko parin ang mga nakangangang bibig ng mga kolokoy.

Bakit,bawal nabang mag bagong buhay? Haha.

============= Ella's Pov===========

 HIndi ko iyon sinabi.

Hindi ko iyon sinabi.

Oo ella hindi mo iyon sinabi..

Tama!Tama!

Kahit mukha na akong tangang kino-convince ang sariling hindi ko sinabi ang mga katagang hay naku wag na.Hindi ko nga kasi sinabi yun. ><

Habang naglalakad ako at dahil nga lutang,ayun! Tumama sa poste.

Bigla namang may humawak sa kamay ko.Ehhhhhhh?

Tao pala hindi poste ^^V Ahohhohoho.

''''Uy,kausapin mo naman ako.'' pangungulit ni Gelo.Eh kasi naman eh..Arghhhh, >.<

Nagpatuloy parin ako sa paglalakad pero ang kulit talaga ng lahi niya eh! Hila parin ng hila!

''Anu ba,gelo naman eh.''

The Gangster's Second Love (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon