Taehyung đã có mặt trước cửa nhà Jisoo, hai người nhìn nhau bằng ánh mắt trìu mến nhưng không kém phần lo lắng. Vừa hay Taehyung đã sang, Jisoo liền ba chân bốn cẳng chạy thật nhanh để gặp anh trước. Phần vì cả hai đều sợ nên muốn truyền năng lượng cho nhau, phần vì phải cùng nhau đối diện với bố mẹ. Taehyung ôm Jisoo vào lòng trấn an, miệng luôn nói có anh đây rồi không sao đâu. Một lúc sau cả hai cũng đủ can đảm cùng nhau vào trong nhà. Bố mẹ Jisoo đang ngồi ở phòng khách, vì nghe tin Taehyung sẽ sang thăm nên họ đã chuẩn bị một bữa ăn nhỏ và đón tiếp rất niềm nở.
" Con sang chơi là cô chú vui lắm rồi, còn quà cáp gì nữa " mẹ Jisoo vui vẻ nhận lấy món quà.
Jisoo rót trà cho mọi người sau đó cũng ngồi yên vị trí, thú thật bây giờ cô hồi hộp hơn bao giờ hết. Taehyung nhìn thấy điều đó, lẳng lặng nắm tay Jisoo vỗ vỗ trấn an. Bây giờ nên mở lời như thế nào nhỉ, thừa nhận ngay mình đã lừa dối mọi người, hay giải thích từ từ cho bố mẹ Jisoo hiểu. Cách nào thì cũng khó có thể chấp nhận được, trong lòng Taehyung đang rạo rực vô cùng. Ba mẹ Jisoo không nói không rằng nhìn hai người đang run trước mắt, bình tĩnh quan sát biểu cảm của Jisoo và Taehyung. Bầu không khí căng thẳng này bị phá vỡ bởi tiếng chuông cửa. Thời khắc quan trọng mà lại có khách đến nhà ư, Jisoo thật không biết xử sự thế nào.
Dù lo lắng thế nào thì cũng phải ra mở cửa, Jisoo nhanh chóng chạy ra ngoài rồi ngơ ngác đứng hình vài giây. Trời ơi tin được không, bố mẹ Taehyung đang ở trước mặt mình. Jisoo trong lòng đang không hiểu gì hết, bất ngờ quá nên cũng chỉ biết mời cô chú vào nhà. Mẹ Taehyung chắc đã đoán được điều này nên khi nhìn thấy biểu cảm của Jisoo cứ mỉm cười mà thôi. Người ở ngoài đã sửng sốt như thế thì người bên trong cũng không ngoại lệ. Taehyung nhìn thấy bố mẹ mình cũng chỉ biết thốt lên hỏi vì sao bố mẹ lại ở đây. Dường như là hai bên đã có toan tính cả rồi, con tính không bằng bố mẹ tính thì phải.
Mẹ Jisoo và mẹ Taehyung vốn đã thân thiết nên vừa thấy nhau đã tay bắt mặt mừng vui vẻ. Còn bố của hai người cũng nhanh chóng làm quen, không chỉ vậy, hình như còn làm thân liền luôn ấy. Sau màn chào hỏi chính thức giữa hai bên thì cũng là lúc nói chuyện đại sự. Thật sự là chuyện đại sự đó, sẵn có bố mẹ ở đây rồi Taehyung nhất quyết phải thưa chuyện rõ ràng.
" Hôm nay con sang đây là có chuyện muốn thưa với cô chú. Sẵn có bố mẹ ở đây thì con sẽ nói rõ ràng luôn ạ" Taehyung mặt nghiêm túc nói dứt khoát từng lời từng chữ.
" Thật ra con và Jisoo vốn dĩ không quen không biết. Bọn con tình cờ đi chơi với nhau, biết nhau thông qua Jungkook. Sau này có việc nên mới liên lạc trở lại. Lúc đấy Jisoo lỡ nói dối việc có người yêu nên phải đưa đến ra mắt vào ngày đám cưới của anh trai. Còn con thì do mẹ cứ hối chuyện yêu đương. Con chỉ muốn làm bố mẹ yên tâm một chút nên mới nói mình đã có người yêu rồi. Tình cờ hai bên như thế nên Jungkook ngỏ ý chuyện giả vờ làm người yêu của nhau."
" Thật ra tụi con không định giấu hay muốn lừa dối bố mẹ, chỉ là đang đợi thời điểm thích hợp để nói sự thật mà thôi. Cơ mà bọn con chưa kịp nói thì có vẻ hai bên gia đình đã biết hết rồi. Vì vậy tụi con quyết định nói hết sự thật cho mọi người " Jisoo tiếp lời phân trần sự việc.
Cả ba mẹ Jisoo và Taehyung hầu như không có chút cảm xúc ngạc nhiên nào. Họ đều chú ý lắng nghe, quan sát con mình rất kĩ. Không biết là do sớm đã biết trước sự thật nên không còn bất ngờ mấy, hay là vì họ cũng có chuyện muốn nói với các con.
" Trải qua một thời gian gặp gỡ, tiếp xúc, đi chơi, đưa đón hẹn hò như là một cặp đôi trước mặt mọi người. Không biết là do đâu, từ lúc nào mà cả con và Jisoo đều đã có tình cảm với nhau. Bọn con mới nhận ra và bộc lộ với nhau gần đây thôi, vừa lúc chuyện này bị lộ" Taehyung thưa chuyện bằng cả lòng chân thành của mình, từng câu từng chữ đều chứa tấm chân tình trong đó.
" Tụi con hy vọng bố mẹ sẽ không ngăn cản chuyện yêu đương này. Dù từ đầu là tụi con sai khi lừa dối bố mẹ, nhưng bọn con cũng đã chịu trách nhiệm với việc làm của mình rồi" Jisoo lúc này không còn sợ gì nữa, mạnh dạn nói lên suy nghĩ trong đầu mình.
Bầu không khí căng thẳng này một lần nữa lại bị phá vỡ, lần này do bố mẹ hai bên cùng bật cười nhìn các con của mình.
" Có thể các con không tin, từ lần đầu gặp mặt, tính cách của Jisoo đã làm cho bố mẹ cực kỳ hài lòng và quý mến".
" Mẹ đã biết từ đầu vì biểu hiện của Taehyung. Nhưng mẹ tin rồi hai đứa sẽ có tình cảm với nhau" mẹ Taehyung nắm lấy tay Jisoo, nhẹ nhàng nói.
"Bố mẹ biết mọi thứ từ lúc bắt đầu đều là giả. Jisoo là đứa không giỏi nói dối đâu" bố Jisoo mỉm cười nhìn con gái, sau đó lại nhìn Taehyung.
" Lúc đầu mẹ có hơi giận, nhưng lại nhận thấy Taehyung đối xử rất tốt với con, lắm lúc nhìn con bằng một ánh mắt trìu mến. Mẹ nghĩ hai đứa rồi sẽ đến với nhau thôi" mẹ Jisoo cười cười nhìn mẹ Taehyung, có vẻ là hai người mẹ này ưng ý chuyện tình của đôi trẻ lắm rồi.
____________
Để chuộc lỗi vì đã đóng băng ẻm quá lâu nên mình đã viết chap này 1k1 chữ đó
Mọi người hãy vote nhiều lên để mình sớm up chap cuối cùng nhé ^^
Yêu thương cả nhà ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
VSOO | Accidental
FanfictionBỗng dưng bị bắt phải đưa người yêu về ra mắt bố mẹ Bookcover by LinhDy2004