PN 1-5

20 1 0
                                    

Tống Bách Lao sinh bệnh, ta có chút khẩn trương.

Tuy nói lại cường kiện Alpha cũng khó tránh khỏi có cảm mạo ho khan thời điểm, bọn họ có thể miễn dịch C20, chung quy không thể miễn dịch sở hữu ốm đau. Nhưng Tống Bách Lao mất đi tuyến thể, hắn cùng bình thường Alpha không giống nhau. Cái này làm cho ta nhịn không được muốn suy nghĩ, hắn bệnh thương hàn rốt cuộc là bởi vì khí hậu biến hóa, vẫn là bởi vì hắn bỏ đi tuyến thể duyên cớ.

Duy Cảnh đạo nhân nói ta tâm sự trọng, ta cũng đích xác dễ dàng tâm sự trọng. Quang một việc này, ta từ hắn có dấu hiệu ho khan bắt đầu, vẫn luôn ở trong lòng lặp lại cân nhắc, hắn bị bệnh một vòng, ta liền tâm sự nặng nề một vòng.

Bưng một ly tiên ép nước trái cây, ta gõ khai cửa thư phòng, nhẹ nhàng đem nó phóng tới trên bàn sách. Tống Bách Lao chỉ là ở ta vào nhà khi ngẩng đầu nhìn mắt, lúc sau liền tiếp tục cúi đầu phê duyệt khởi văn kiện.

Ta đứng ở án thư, đợi một lát, thấy hắn không phản ứng, đem pha lê ly yên lặng đi phía trước đẩy đẩy, thẳng đẩy đến hắn trong tầm tay. Tống Bách Lao dừng một chút, lại không thể làm lơ, bất đắc dĩ mà ngừng tay thượng động tác, bút máy nắm ở chỉ gian chuyển động hai hạ, gác qua một bên.

"Có thể hay không không uống?" Hắn nói chuyện thanh âm hàm chứa ti khàn khàn, giọng mũi thực trọng, "Ta đã liền uống lên ba ngày, cảm giác không có gì dùng, liền không uống đi?"

Ta ninh khởi mi, không có thoái nhượng: "Liền tính không thể trị cảm mạo, uống nhiều nước trái cây đối thân thể luôn là tốt."

Tống Bách Lao bưng lên kia ly cam vàng nước trái cây, vẻ mặt kháng cự ghét bỏ.
"Này không phải nước trái cây, đây là axít đi."

Một quả chanh, ba cái chanh dây, thêm dứa đánh thành nước, giàu có phong phú vitamin C, nghe nói uống lên có thể tăng cường miễn dịch lực, tiêu trừ mệt nhọc.

"Lương Thu Dương nói hắn cảm mạo đều là mỗi ngày uống một chén cái này, sẽ hảo đến mau một ít." Ta ôn nhu hống hắn, "Ta làm dâu tây pudding, ngươi đem cái này uống lên ta cho ngươi đi lấy một cái đi đi toan vị được không?"

Ta nói như vậy, hắn giống nhau đều sẽ không cự tuyệt.

Quả nhiên, Tống Bách Lao nhìn nhìn ta, giãy giụa một phen, cuối cùng vẫn là buồn đầu một ngụm đem cái ly nước trái cây rót hạ bụng.

Ta vừa lòng, duỗi tay đi tiếp không cái ly, mới vừa lấy hảo muốn xoay người, hắn trở tay bắt lấy tay của ta cổ tay, đem ta đi phía trước một túm.

Vì bảo trì thân thể cân bằng, ta đành phải dùng một cái tay khác chống đỡ mặt bàn.

Còn không có hoàn hồn, Tống Bách Lao liền khi thân thượng tiền, cách cái bàn hôn tới rồi ta trên môi.

Chua ngọt tư vị ở môi răng gian tràn ngập, là có chút toan, nhưng cũng không như vậy khoa trương, vẫn là có một chút, một chút ngọt.

Mềm mại lưỡi phiên giảo khoang miệng, thẳng đến lại nếm không ra một tia toan tới, tay của ta cổ tay mới bị buông ra, cho phép rút lui.

Trần Thương - Hồi Nam Tước (Phiên Ngoại)Where stories live. Discover now