PN 6-10

27 0 0
                                    

Chương 80 phiên ngoại sáu

"Sư phụ, là cái dạng này sao?"

Ta bớt thời giờ nhìn mắt bên cạnh thiếu niên đưa qua inox cùng mặt bồn: "Lại thêm chút phấn, có điểm hi."

Thiếu niên ngoan ngoãn gật đầu, xoay người bận việc đi.

Người luôn có tuổi già sức yếu thời điểm, ta muốn đem Hứa Mỹ Nhân truyền thừa đi xuống, thế tất muốn giống sư phụ năm đó thu ta làm đồ đệ giống nhau, thu càng tuổi trẻ hài tử làm đệ tử.

Giản Sơn là ta chính thức thu cái thứ nhất đồ đệ, năm nay mới mười sáu tuổi, là danh Beta, trước mắt ở vào vừa học vừa làm trạng thái, chỉ ở tiết ngày nghỉ đi làm.

Hắn tính cách có chút nội hướng, không quá yêu nói chuyện, gia cảnh không được tốt lắm, bởi vậy đặc biệt có thể chịu khổ nhọc, sức lực cũng rất lớn. Liền trước mắt tới nói, ta còn rất vừa lòng cái này tiểu đồ đệ.

Thao tác gian nội tuyến điện thoại vang lên tới, Giản Sơn chạy tới tiếp, ứng hai tiếng, cắt đứt sau nói: "Sư phụ, Hạ Thịnh ngoại đưa đơn đặt hàng tới, ngài muốn hay không tự mình đưa qua đi?"

Hạ Thịnh ly bên này không xa, có thể là vì chiếu cố ta cái này "Tổng tài phu nhân" sinh ý, cũng có thể xác thật cảm thấy Hứa Mỹ Nhân bánh kem ăn ngon, bên kia đơn đặt hàng luôn luôn không ít.

Nhưng giống nhau đơn đặt hàng đều có ngoại đưa viên, giống như vậy trực tiếp đánh tới trong tiệm tới, sẽ hỏi ta muốn hay không tự mình đưa quá khứ, trừ bỏ Tống Bách Lao đơn đặt hàng không còn mặt khác.

"Tống tổng hôm nay lại muốn ăn cái gì?"

Gian làm bánh còn lại người nghe được ta đối Tống Bách Lao xưng hô, không hẹn mà cùng nhỏ giọng cười rộ lên.

Giản Sơn đi đến ta bên cạnh, bẻ ngón tay nói: "Hai cái sữa bò chiffon ly, ba cái chocolate bánh muffin ly, hai cái hồng nhung tơ pho mát mousse ly, lại một cái mạt trà Thụy Sĩ cuốn......"

Tống Bách Lao người này là có thể vì một cái bánh muffin ly khiến cho ta đạp xe cho hắn đưa quá khứ gia hỏa, điểm nhiều như vậy, khẳng định không phải hắn một người ăn, đại khái suất hẳn là ở mở họp.

Tháo xuống mũ cùng khẩu trang, ta cùng những người khác đánh thanh tiếp đón, chọn tề đơn đặt hàng thượng hàng hoá, cưỡi lên xe đạp đi Hạ Thịnh.

Bởi vì trung tâm thành phố quan hệ, liền tính không phải sớm muộn gì cao phong khi đoạn, trên đường như cũ ngựa xe như nước thập phần ủng đổ.

Còn kém một cái đèn xanh đèn đỏ liền phải đến Hạ Thịnh đại lâu, ta dừng lại chờ đèn xanh, cuối cùng hai giây, mọi người đều có chút ngo ngoe rục rịch. Đèn đỏ nhảy lục trong nháy mắt, chạy máy xe cùng phi chạy máy xe đồng thời khởi bước, phía trước một chiếc màu xám xe hơi nhỏ bỗng nhiên hướng bên phải nghiêng nghiêng, tễ tới rồi bình thường kỵ hành một vị lão bá.

Xe đạp cùng xe con đã xảy ra ngắn ngủi sát chạm vào, lão bá trong miệng "Ai u ai u", chậm hạ tốc độ hiểm hiểm một chân dẫm lên mặt đất, ta kỵ đến hắn bên người thời điểm, hắn còn vẻ mặt kinh hồn chưa định, chính vỗ ngực thuận khí.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 21, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trần Thương - Hồi Nam Tước (Phiên Ngoại)Where stories live. Discover now