"Jaehyun cứ nhìn em suốt luôn, Doie."
Johnny thì thầm. Doyoung không buồn liếc mắt kiểm tra người kia, anh thảy quả bóng sang phía bên kia bàn cố tập trung vào trò beerpong.
"Trượt rồi nhé!"
Taeil hét lên, vui sướng chụp lấy quả bóng tạo một dáng pose kỳ quặc rồi ném nó lại bên này. Khối cầu màu vàng lọt thỏm vào cốc bia làm bọ nước bắn tung tóe kèm thêm tràng rú kinh hoàng của Taeil. Doyoung nhặt quả bóng ra, nhăn mặt uống một hơi hết chất lỏng trong cốc.
"Thật đấy, cậu ta nhìn em từ lúc em vừa đến cơ."
Johnny lại bình luận, Doyoung không có vẻ gì để ý đến lời nói của anh chàng.
"Ê làm gì đi. Cậu ta cứ nhìn như kiểu sắp lao qua đây lột đồ em đến nơi ấy..."
Doyoung lườm Johnny ngăn anh chàng tiếp tục luyên thuyên. Anh có thể cảm nhận ánh mắt nóng bỏng của Jaehyun đang dõi theo mình. Anh nghiêng người về trước, cố gắng ăn được một điểm danh dự trước khi Taeil kết thúc trò chơi. Quả bóng lại nảy quanh cái cốc một cách trêu ngươi. Taeil chộp lấy quả bóng sắp rơi khỏi bàn, dãy cốc trước mặt gần như vẫn còn nguyên. Anh già nheo mắt ngắm vào cái cốc cuối cùng. Trúng phốc.
"Anh cảm thấy Jaehyun đang nhìn cả anh nữa. Hay cậu ta có ý với anh?"
Doyoung uống cạn bia, ném cái cốc nhựa màu mè xuống bàn rồi bỏ ra ngoài. Anh biết cậu ta sẽ đi theo mình. 3 ván beerpong và anh bắt đầu thấy choáng váng, anh tựa lưng vào bức tường nhám bên ngoài club hít lấy hít để không khí lạnh bên ngoài. Cánh cửa lại két lên một tiếng, ai đó bước đến dựa vào khoảng tường cạnh Doyoung.
"Anh chơi tốt đấy."
Doyoung thở hắt ra, chán chường quay người lại đáp trả.
"Cảm ơn nhưng anh không chơi cho cậu xem."
Jung Jaehyun mỉm cười, hai lúm đồng tiền sâu hiện ra.
"Em biết chứ. Anh chẳng bao giờ làm gì cho ai cả, vậy nên em mới thích anh."
Không biết có phải do bia hay không, Doyoung cảm thấy má mình nóng lên sau câu nói kia, anh cúi đầu không đáp lại.
"Vậy... Anh với Johnny, hai người có phải ấy ấy không?"
Doyoung bật cười tinh nghịch.
"Ai đó đang ghen hả?"
Anh mong đợi Jaehyun sẽ cười cợt đáp trả nhưng cậu ta lại nghiêm mặt.
"Nếu như em ghen thật thì sao?"
Doyoung im lặng không trả lời, anh quay mặt đi chỗ khác né tránh ánh mắt của Jaehyun.
"Em thích anh thật đấy."
Jaehyun bước đến trước mặt Doyoung, cậu ta chỉ cao hơn anh một xíu nhưng đột nhiên Doyoung cảm thấy bị áp đảo kinh khủng. Anh ngẩng lên nhìn Jaehyun, ánh mắt cậu ta vẫn nghiêm túc như cũ nhưng hai vành tai lại đỏ bừng. Tai không biết nói dối. Jaehyun bước thêm một bước nữa đến gần anh hơn, cậu ta chìa tay ra.
"Hẹn hò đi, anh với em, ngay bây giờ."
Doyoung trợn tròn mắt nhìn cậu ta, anh cảm thấy hai má mình nóng dần lên. Anh cắn môi do dự.
"Lần cuối đấy, đi với em không?"
Jaehyun nghiêng đầu mong đợi. Sau khoảng vài giây, anh nắm lấy bàn tay đang chờ của Jaehyun, khẽ siết mười ngón tay vào nhau.
"Dẫn đường đi."
-End-
566 chữ. Yêu cạ nhà <3
YOU ARE READING
[NCT] 500 ways to say I love you!
FanfictionLong story short: Series bán đường bán chanh của tớ. Các phần không liên quan đến nhau, mỗi phần khoảng 500 chữ, couple thay đổi theo từng phần.