Obsession 6

4.5K 72 8
                                    

"I fucking told you to stay away from her!" Ani ng isang lalaki, dahil sa malaking pangangatawan nito ay natumba ang isa pang binata mula sa sahig habang sapu-sapo ang kanyang pisnge dahil sa malakas na pagsuntok sa kanya nito.

Halos magdilim ang kanyang mga mata habang tinitigan ang lalaking kanyang sinuntok, nanginginig sya sa galit.

"I'm just saving her from you! I've known you for a long time and you're a fucking bad news! Huwag mong ipakita kay Papa na nagbago ka na just because you have a stable career. We still know what you've done for the past few years, and now? You found another victim.. Another fucking victim!" saad ng mas nakakabatang lalaki at nakatikim ulit sya ng isang malakas na suntok.

"Fuck you Damon! You don't get to tell me what to do! Nagbago na ako—" Ngunit bago pa sabihin ni Kace ang mga salita na dapat nyang bibigkasin ay nakatikim na sya ng isang sapak mula kay Damon.

"That's for Christiana—" Nilapitan ni Damon ang kanyang nakakatandang kapatid at sinuntok muli. "That's for Almira." saad ni Damon at pinahid nya ang kanyang dugo mula sa kanyang bibig dahil sa pagkakasuntok sa kanya ni Kace.

Naiwang tulala lamang si Kace habang sapu-sapo ang kanyang pisnge. Tumayo si Damon at naglakad papaalis habang nanggagalaiti sa galit, ang galit na hinding-hindi mapapawi.

Madaming nangyari sa buhay ni Kace, madilim at madumi ang tinahak na buhay nito, simula nang lumayas sya sa pamamahay nila ng murang edad, nagpakasasa sa alak at lalo na sa droga. Naniniwala si Kace na kaya nyang higitan ang kanyang Ama at ang nakababatang kapatid na si Damon— ang paboritong anak. Ngunit nagkamali sya.

Aminado si Kace na gumagamit sya ng pinagbabawal na gamot, ngunit sa isang pangyayari ay halos ikasira ng buhay nya at halos ikasira ng pangalan nila, makapangyarihan ang pamilya ni Kace, madami silang negosyo na hinahawakan, at inaasahan na siya ang mag mamana nito sa mga susunod na taon, ngunit madami syang pangarap na gusto nyang maatim, ngunit hawak sya sa leeg ng kanyang Ama. Lahat, sinunod nya. Ang kurso na ayaw nya, ang trabaho na ayaw nya.

Kace had enough.

Sa mga oras na iyon ay nagbago ang binatang si Kace. Nagkaroon ng barkada, naging adik sa mga iba't ibang alak at nag uuwi na din ng mga iba't ibang babae sa kanilang pamamahay. Damon saw all of his Kuya's sufferings, and promised himself not to be like him one day. When Kace decided to ran away, he became a complete trash. Inom doon, inom rito. He was also addicted to drugs. Then one night, everything fallen apart.

Kace raped an innocent girl named Christiana.

Christiana was a waitress on the said bar, dahil lulong sa droga ang binatang si Kace ay nakagawa sya ng karumal dumal na krimen, at iyon ang pang gagahasa. Nag file ng kaso ang pamilya ni Christiana, ngunit dahil nga makapangyarihan ang pamilya ni Kace ay nagawa pa nilang manalo.

After that night, Christiana took her own life.

Guilt ran through Kace's vein, it traumatised him, his Father decided to put him on a rehab instead of putting him to prison, they need to take care of their Name.

"I'm sorry.. I'm sorry I didn't.. I didn't mean to do it."

Bumulong si Kace habang sapo sapo ang kanyang mukha, humahagulgol.

ALMIRA

Hanggang ngayon ay tulala parin ako sa mga nangyayari.. Hindi ko inaasahan ang mga naganap kanina.

"Ate, ano mas maganda, eto or.. Ay tulala." sabi ni Althea habang nakatingin sa akin.

"h-ha?"

"hatdog, ewan ko sayo, ate!" Saad ni Althea at pumasok sa kanyang silid, habang ako, tulala parin.

Kailangan kong mag-ingat, sa lahat, lalong lalo na kay Prof Kace. Hindi na ito normal, hindi siya normal, kaya kailangan ko na magdoble ingat..



Sino ka ba talaga, Kace..



to be continued..

The Professor's ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon