(Kim Zoe Park's POV)
"COUZ?!!" sabay naming sigaw.
"Wait!Your cousins?" biglang tanong ni Kookie.
"Uh yeah" Sagot naman ni Chimchim.Yup! Tama kyo si chimchim a.k.a Park Jimin siya po ung cousin ko.
"Bro wala ka man lang nakwento samin na may pinsan ka pala" biglang inakbayan ni kookie si chimchim.
"Bakit ko naman ikukwento sainyo?Nagtatanong ba kayo?" pataray na sagot ni chimchim.Pfft-- yan kasi, basag si kookie? Hahaha.
"Uh-eh..pwede mo naman ikwento samin bro eh kahit di kami nagtatanong" sabi ni kookie.Maya maya naglabasan na ung ibang kagrupo nla.Including Jin ♥__♥
"Oy!oy!Ano yang kwento kwento na yan ah?Kwento naman dyan guys!Ay wait,teka..Sino tong mga chix dito?" tanong ni Jhope.
"Kaya nga bro di mo man lang pinakilala samin" singit ni Suga habang nakatingin samin kagatkagat labi niya na parang nangaakit. Eew!Asa sya! Kay Jinbabes lang ako maaakit noh!Hmp!
"Wait guys!Wag niyo namang ganyanin yung girls nakakabastos na kyo eh,kung makatingin kayo akala niyo hinuhubaran niyo na sila.Lalo na ung pinsan ko!" pagsigaw sa kanila ni chimchim.O.a ni couz ah xD
"PINSAN?!!" sabay sabay na sigaw nung boys except kay chimchim,jinbabes and kookie.
"Yup Kim is my cousin so dont you dare touch her nor court her or else if something bad happens to her Im gonna quit in this group!" sigaw ni chimchim na ikinagulat naming lahat. Grabe magkuquit tlga sya ng dahil sakin 0.0 Ang Sweet nman ni couz ∩__∩..
Nagexcuse nman si chimchim sa kanilang lahat at hinila ako palabas ng dressing room nla.
"Uy chimchi--" npatigil ako nung bigla niya kong sigawan.
"Stop calling me chimchim here!Sa bahay ka lang may karapatang tumawag sakin niyan!"
"Woah!Woah!Wait wag namang highblood couz masyado na eh!Ok may tatanong sana ako couz"
"Oh ano yun?" tanong niya.
"Meron ka ba ngyon?" diresto at seryoso kong tanong.Actually natatawa ako sa tanong ko pero pinipigilan ko xD Pffft..Nanlaki naman ung mata niya tapos biglang nagpout? nyek! ang cute cute lng ng pinsan ko :3
"Grabe ka nman couz ano tingin mo sakin girlaluuu?" tanong niya habang nakapout parin. hahaha ang cute niya tlga :)
Pinisil ko naman ung magkabilang pisngi niya.
"A..A..AWAAAAAAY!!MASHAKICH COUSHH!" sigaw niya habang pinanggigigilan ko ung pisngi niya xD
"Wahaha!Sorry!Ang cute cute mo kasi couz dko mapigilan!Ay wait may tatanong nga pala ulit ako."
"What is it?"
"Uhm bat di mo sinabi sakin na member ka pla ng faveboyband group ko?Daya mo ah!Di mo man lang sinabi edi kung sinabi mo palagi akong sasama sa mga practice,shooting,performances etc. nio..tpos palagi ko pang makikita si Jinbabes koo!Kyaaah!" nagtatalon ako sa kilig!
"Etong mukhang to? Hindi mo napansin Sa Tagal Tagal na naming nagcoconcert ang nagpeperform?!" Nanlalaking matang tanong niya."E Bakit ba?! Masyado Kasi Akong tutok kay JinBabes!" Pout.
"Jinbabes?Crush mo si Jin? Yuck mandiri ka nga!" biglang sabi niya na parang nasusuka na ewan ang pangit!
"At bakit naman ako mandidiri aber?" taas kilay ko siyang tinanong.
"Kasi.....bakla si Jin" bulong niya O.O
"WHAAAAAT??NO!THATS NOT TRUE!BAWIIN MO YAN!!BAWIIN MO YANG SINABI MO!!" sigaw ko sakanya at pinaghahampas at pinagtutulak ko sya.Nagtinginan tuloy samin ung mga tao,pero wala akong pakielam!Jinbabes ko pinaguusapan dito! :3
"A..aray!T-teka!wait!a..araaay!!ano ba couz!stop!!masakit!" sigaw niya pero waparin akong paki,bawiin niya muna sinabi niya!
"CHe!Bahala ka jan!Basta hindi kita titigilan hanggang hindi mo binabawi yung sinabi mo!" sigaw ko saknya
Naglabasan na sila bess sa dressing room kasama mga kagrupo ni couz..
"Teka!guys stop!Kim ano bayan!" pilit nila akong nilalayo kay chimchim pero dahil malakas ako hindi nila ako mahatak bwahaahhaha! nyahaha nababaliw nanaman ako!
"Ok!ok! Hindi totoo yung sinabi ko sayo couz! Hindi sya totoong bakla promise! Jinojoke lang naman kita knina eh! Masyado kang magreact!Mamatay nako sa hampas mo! Uwaaah may pasa ata akoooo!Aish!" tumigil naman ako sa sinabi niya at nakahinga ng maluwag kahit sila napabuga ng hangin na animoy parang pagod na pagod sa pagawat sakin.
Napangiti naman ako at tumingin ka Jinbabes ko.Nakatingin lang siya samin ng tahimik habang nakacrossarms at nakasandal sa pinto ng dressing room nila.Uh spell HOT? J-I-N <3 Ang hot niya sa pwesto niya hhahah 0////0
Lumapit ako sa kanya at walang ano anoy kiniss ko siya sa cheeks na kinagulat niya pati nila bess at ng BTS.Napahagikgik naman ako dun :D
"Hihi!Bye Jinbabes kooo!Bye Couz!Bye Bts!Tara na mga bess!" sabi ko at nauna nang maglakad paalis.
KYAAAAH!Grabe nahalikan ko siya sa cheeks! Hindi man lang niya ko sinigawan or pinagalitan or tinulak man lang! Ibig sabihin pwede ko siyang ikiss palagi sa cheeks? Waaaaah! Gagawin ko yan sa school! Hindi kaya may gusto din sakin si jinbabes tinatago niya lang? Ay kilig naman ako dun! Waahahah xD
Sumakay na ko sa kotse ko habang ung dalawa kong bestfriend eh parang tulala habang nakasakay sa likod ng koste ko. Eh?Anyare?
Nagshrug nlng ako at nagdrive na pauwe.
Magkakatabi naman mga bahay namin kaya di ko na sila kailangang ihated.
Pagkauwe ko pumasok nako sa MANSION namin and nagshower saglit then natulog na. 8pm na kasi tas may pasok tom.
Kyaaaaah!Makikita ko nanaman si Jinbabes ko kyahhahaha ^_^
Goodnyt world!Goodnyt jinbabes!Goodbyt jesus!Saranghaee!!
and
ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ!!
(Jin's POV)
O.o
O.O
W-why did she do t-that?
She kissed me?!
I can't believe this!
"Hey hyung! What's the matter? Naks naman, may kiss na agad sa isang chix!" Sabi ni Suga at pumito pa sa huli. Binatukan Siya ni Jimin.
"ARAY NAMAN HYUNG!!" Siaw niya.
"Tigiltigilan mo pinsan Ko ha!? Kotong ka sa akin kapag nilapitan mo Si KZ!" Sigaw ni jimin.
(* KZ - parang KC pero kayzee pagbigkas)
---------------Hahahahahaa nyikees ang lame xD inaantok na ksi aketch kaya ang pangit ng kinalabasan xD sowwwiiii po xD pero anyways sana nagustuhan nio prin po ^_^ bawi nlng nxt time xDpero buti medyo sinipag akong magud xD hahaha sigi nytnyt na inaantok na aketch 3 am na xD
Happy New Year Guys :D :*
Please Vote and Comments ! ∩__∩
Kamsa~~
#Bts<3